Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Ngạn: Tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm chữ ký số

Cập nhật: 18:06 ngày 18/09/2020
(BGĐT)- Sáng 18/9, UBND huyện Lục Ngạn phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông Bắc Giang tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản, điều hành công việc và chữ ký số cho gần 100 đại biểu là thủ trưởng, công chức, viên chức được giao nhiệm vụ gửi, nhận văn bản của cơ quan, đơn vị; Chủ tịch UBND, công chức văn phòng - Thống kê của các xã, thị trấn trong huyện. 
{keywords}

Các học viên tham dự lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được báo cáo viên của Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh truyền đạt các nội dung chính gồm: Một số khái niệm cơ bản về chứng thư số, chữ ký số; hành lang pháp lý trong việc quản lý và sử dụng chứng thư số, chữ ký số; thực trạng triển khai chữ ký số trong các cơ quan Nhà nước tỉnh Bắc Giang và hướng dẫn sử dụng chữ ký số cá nhân cho các học viên. 

Ngoài ra, tại lớp tập huấn, các học viên trao đổi, thảo luận và được cán bộ chuyên môn giải đáp những vấn đề liên quan đến việc triển khai, ứng dụng chữ ký số... 

Các kiến thức, kỹ năng được phổ biến tại lớp tập huấn sẽ là những kinh nghiệm bổ ích, thiết thực đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, địa phương. 

Tập huấn sử dụng chữ ký số
(BGĐT)-Ngày 29-10, UBND TP Bắc Giang tổ chức tập huấn cách cài đặt, sử dụng chữ ký số cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ngành, cơ quan, đơn vị TP và các phường, xã. 
Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Việt – Hàn Bắc Giang khẩn trương ứng dụng chữ ký số vào giải quyết công việc
(BGĐT)-Ngày 18-9, Tổ kiểm tra số 6 (do UBND tỉnh thành lập) kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC), áp dụng ISO, ứng dụng công nghệ thông tin tại Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Việt – Hàn Bắc Giang. Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn.
Tập huấn chữ ký số cho hiệu trưởng, kế toán trường mầm non
(BGĐT) - Ngày 16-9, UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn triển khai chữ ký số trên văn bản điện tử và bàn giao chữ ký số cho lãnh đạo và kế toán trường mầm non trên địa bàn.
Quỳnh Nga

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...