Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lục Ngạn: Quần chúng nhân dân vây bắt kẻ trộm cắp tài sản

Cập nhật: 21:36 ngày 21/03/2020
(BGĐT)- Chiều 21/3, người dân thôn Ngọt, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã vây bắt một đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn, giao cho Công an huyện xử lý.
{keywords}
Đối tượng Nông Văn Trung

Theo phản ánh của người dân địa phương, khoảng 8 giờ ngày 21/3, sau khi đi làm vườn về, ông Chu Văn Thành (thôn Ngọt) thấy cửa nhà bị phá và mất 1 chiếc tivi nhãn hiệu LG 60 inch, 1 chiếc điện thoại Iphone 6 (tổng trị giá khoảng gần 20 triệu đồng). Sau khi phát hiện, ông Thành đã hô hoán hàng xóm và báo sự việc với Ban lãnh đạo thôn Ngọt.

Cùng thời điểm gia đình ông Thành bị mất trộm, nhiều người dân trên địa bàn thấy Nông Văn Trung (SN 1995) ở thôn Giáp Trung, xã Thanh Hải (cùng huyện) đã xuất hiện ở đây. Sau đó, có người đã thấy đối tượng này ôm ti vi đem bán ở thị trấn Chũ (Lục Ngạn).

Ông Dương Văn Trình, Bí thư Chi bộ thôn Ngọt cho biết, sau khi nhận được tin báo xảy ra trộm cắp trên địa bàn, bà con trong thôn đã chia nhau đi nhiều ngả để truy tìm đối tượng Trung. Đến 16 giờ cùng ngày đã phục kích, bắt được Trung khi hắn vừa đi chơi về địa bàn cư trú và giao nộp cho Công an xã Hồng Giang.

{keywords}

Tang vật thu giữ trong người Trung khi bị bắt giữ có một gói nhỏ chứa chất bột màu trắng (khoanh đỏ).

Bước đầu, Trung khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Theo đó, lợi dụng lúc người nhà ông Thành đi vắng, Trung đã phá khóa để trộm cắp tài sản. Sau đó, y mang ti vi và điện thoại ra thị trấn Chũ bán được gần 2 triệu đồng để tiêu xài cá nhân. 

Lúc bị bắt, khám người Trung, Công an xã Hồng Giang thu giữ 519 nghìn đồng và một gói nhỏ chứa chất bột trắng (nghi là ma túy). 

Theo phản ánh, Trung là đối tượng chuyên trộm cắp vặt trên địa bàn. 

Hiện Trung đã được bàn giao cho Công an huyện Lục Ngạn để tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bắc Giang: Bắt ổ nhóm gây ra gần 30 vụ trộm cắp tài sản
(BGĐT) - Từ đầu năm đến nay, bằng nhiều cách thức khác nhau, Nguyễn Văn Nguyện (SN 1989) ở thôn Thành Trung, xã Dĩnh  Trì, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cùng đồng bọn đã gây ra gần 30 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện: Lạng  Giang, Yên Dũng và Lục Nam.
Bắc Giang: Làm rõ nhóm trộm cắp liên tỉnh, 7 lần phá cửa ô tô lấy tài sản
(BGĐT)- Ngày 17/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang cho biết, điều tra mở rộng vụ án trộm cắp tài sản tại một hộ dân ở đường Đào Sư Tích, phường Ngô Quyền TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), đơn vị đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với hai đối tượng ở TP Hà Nội.
Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp xe máy
(BGĐT) - Ngày 16/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa kết thúc chuyên án, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản (xe máy) của đối tượng Nguyễn Ngọc Cương (SN 1980) ở thôn Sậu, xã Quang Tiến (Tân Yên) cùng đồng bọn.
Bắt 3 đối tượng nghiện từ Lạng Sơn sang Bắc Giang trộm cắp tài sản
(BGĐT) - Công an xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa bàn giao 3 đối tượng quê ở huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) cho Công an huyện Lạng Giang để điều tra về 2 vụ trộm cắp tài sản.
PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...