Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ra mắt HTX Sản xuất, thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền

Cập nhật: 17:35 ngày 15/01/2019
(BGĐT) - HTX Sản xuất, thương mại và dịch vụ Nông nghiệp Phì Điền, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa được thành lập và ra mắt người dân.

Theo đó, HTX được thành lập theo Luật Hợp tác xã năm 2012 với mục tiêu hợp tác, tương trợ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, hỗ trợ các thành viên HTX phát triển sản xuất kinh doanh. Giúp làm tăng lợi ích, thu nhập, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, nâng cao giá trị cho người sản xuất và quyền lợi người tiêu dùng.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Lục Ngạn chúc mừng Ban lãnh đạo HTX Sản xuất, thương mại và dịch vụ Nông nghiệp Phì Điền.

Theo đó, HTX có 15 thành viên, trụ sở chính tại thôn Phì, xã Phì Điền với số vốn điều lệ 2 tỷ đồng. Các ngành nghề kinh doanh chính gồm: Sản xuất, mua, bán dược liệu, hoa quả các loại; bốc xếp, vận tải hàng hóa đường bộ; buôn bán tổng hợp…

Tại lễ ra mắt, HTX thông qua nội quy, quy chế, cơ cấu tổ chức, nội dung hoạt động và phương án sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Trong đó, nhấn mạnh việc bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm, lợi của HTX và các thành viên. Trên cơ sở đó có những định hướng phát triển nhất định trong thời gian tới là sản xuất các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng.

Quỳnh Nga

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...