Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND

Cập nhật: 09:37 ngày 12/04/2017
(BGĐT) - Sáng 11-4, Thường trực HĐND huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND năm 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. 

{keywords}
Đại diện Ban Pháp chế (HĐND huyện) trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Hội nghị nghe Ban Kinh tế - Xã hội, Ban Pháp chế (HĐND huyện) trao đổi một số kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và triển khai giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND và của mỗi ban.

Đại diện HĐND các xã, thị trấn chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh các chủ đề như: Một số kinh nghiệm tổ chức kỳ họp HĐND xã, thực hiện Quy chế hoạt động của HĐND trong việc giao ban Thường trực HĐND, thẩm tra các báo cáo, nội dung chất vấn, trả lời chất vấn tại kỳ họp...

Các ý kiến tại hội nghị góp phần giúp đúc rút nhiều phương pháp thực hiện phù hợp với thực tiễn để tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương.

Cũng tại đây, các đại biểu được nghiên cứu những quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương, Luật Hoạt động giám sát Quốc hội và HĐND các cấp. 

Mạnh Uyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...