Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tiếp nhận 1 nghìn suất quà Tết tặng hộ nghèo

Cập nhật: 14:21 ngày 30/01/2018
(BGĐT) -  Ngày 29- 1, đồng chí Trần Công Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang làm trưởng đoàn công tác đã trao 1.000 suất quà tết cho huyện Lục Ngạn, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng. 
{keywords}

Lãnhđạo Ủy ban MTTQ huyện tiếp nhận 1 nghìn suất quà Tết từ Ủy ban MTTQ tỉnh.

Nguồn kinh phí do các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ủng hộ thông qua cuộc vận động “Tết vì người nghèo xuân Mậu Tuất 2018”. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, góp phần giúp người nghèo có thêm nguồn động lực vươn lên trong cuộc sống.
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trần Công Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị huyện Lục Ngạn sớm tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo. Đồng chí mong muốn người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn ổn định, vươn lên trong cuộc sống từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.

Ghi nhận tấm lòng của các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp dành cho địa phương, đồng chí Thân Văn Khánh, Bí thư Huyện ủy tỏ lòng cảm kích đối với sự quan tâm của Ủy ban MTTQ tỉnh và mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được những tấm lòng hảo tâm thông qua Ủy ban MTTQ các cấp, phấn đấu 100% hộ nghèo trên địa bàn huyện đều được nhận quà Tết. 

Được biết hiện nay huyện Lục Ngạn còn hơn 7.600 hộ nghèo, chiếm 14,4%. Đến thời điểm này, cùng với số tiền của Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện đã vận động được hơn 3 nghìn suất quà Tết.

Quang Huấn


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...