Tri ân khách hàng sử dụng điện
Cập nhật: 14:09 | 21/12/2017

 

(BGĐT)-Ngày 20-12, Điện lực Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng.

 

Tri ân khách hàng; Điện lực Lục Ngạn.
Công nhân Điện lực Lục Ngạn kiểm tra, bảo dưỡng TBA trên địa bàn.

Đến dự có đại diện Công ty Điện lực Bắc Giang, UBND huyện Lục Ngạn; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND và khách hàng tiêu biểu ở 30 xã, thị trấn trong huyện.

Năm 2017, Điện Lực Lục Ngạn đã đầu tư gần 50 tỷ đồng xây dựng, mở rộng, nâng cấp, cải tạo hơn 51 km đường dây trung và hạ áp và 29 TBA, triển khai 32 phương ấn sửa chữa, thay thế trên 18 nghìn km dây dẫn các loại, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ cho hơn 75 nghìn khách hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó, Điện lực Lục Ngạn còn quan tâm cải tạo hệ thống điện và tặng quà cho 40 lượt hộ gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn; hỗ trợ kéo 1,2 km đèn đường chiếu sáng cho thôn Muối, xã Giáp Sơn với tổng trị giá gần 25 triệu đồng…

Tại Hội nghị, ý kiến của nhiều khách hàng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Điện lực Lục Ngạn nhằm cải tạo, nâng cấp, kéo điện về các vùng đặc biệt khó khăn thời gian qua. Cung đó, một số khách hàng mong rằng ngành điện cần tiếp tục quan tâm đầu tư nhằm nâng cao độ tin cậy cấp điện; hạ ngầm cáp điện bảo đảm an toàn và mỹ quan đô thị. Phối hợp, hỗ trợ chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, tuyên truyền tiết kiệm điện. Có cơ chế khen thưởng, khuyến khích động viên khách hàng, địa phương thực hiện tốt Luật Điện lực. Thường xuyên kiểm tra hệ thống nhắn tin báo mất điện.

Những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng được đại diện Điện lực Lục Ngạn giải đáp. Đồng thời, những góp ý của khách hàng được cơ quan chức năng ghi nhận để thực hiện dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Vũ Đoàn

 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Xếp theo:Mới nhấtHay nhất