Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Nam (Bắc Giang): Tiếp nhận gần 800 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 15:33 ngày 27/10/2020
(BGĐT) - Ngày 27/10, đại diện lãnh đạo Đảng ủy- HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ một số xã, thị trấn và tổ chức, cá nhân đã đến trao gần 800 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Lục Nam (Bắc Giang) để gửi đến đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Thế Tuấn.

Tại đây, đại diện lãnh đạo thị trấn Đồi Ngô, các xã: Chu Điện; Tam Dị, Vô Tranh; Cẩm Lý và Câu lạc bộ Hoa lan huyện Lục Nam đã trao gần 800 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Lục Nam. 

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Lục Nam tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Đây là số tiền được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các nhà hảo tâm và nhân dân các xã, thị trấn đóng góp nhằm chia sẻ với bà con miền Trung đang gặp khó khăn theo lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lương Thế Tuấn trân trọng cảm ơn sự chung tay đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Đồng thời, chỉ đạo Ủy ban MTTQ huyện nhanh chóng tổng hợp chuyển các phần quà đến Ủy ban MTTQ tỉnh để hỗ trợ người dân vùng lũ được kịp thời.

Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang: Gần 120 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT) - Ngày 26/10, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang phát động cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Đến dự có Đại tá Lê Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.
Nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT) - Tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng tới đời sống của đồng bào các tỉnh miền Trung. Chia sẻ khó khăn đó, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh chung tay ủng hộ tiền, hiện vật, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.
Đêm nhạc quyên góp hơn 6 tỷ đồng vì miền Trung
Đêm nhạc "Việt Nam tử tế" với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... quyên góp được hơn 6 tỷ đồng giúp dân vùng lũ.
Người dân Hiệp Hòa gói bánh chưng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT)- Trước sự mất mát to lớn của đồng bào miền Trung do mưa lũ gây ra, những ngày này, nhiều người dân ở huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã cùng nhau gói bánh chưng ủng hộ người dân vùng lũ.
                                                                                         Nguyễn Hào
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...