Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật

Cập nhật: 19:48 ngày 19/05/2020
(BGĐT) - Ngày 19/5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Lục Nam tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Theo đó, đợt này, các đơn vị trao tặng 22 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện. Mỗi chiếc xe trị giá khoảng 1,5 triệu đồng do các tổ chức: Sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM), Trả lại tuổi thơ (GIBTK), Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) ủng hộ. 

{keywords}

Đại diện các đơn vị trao xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Lục Nam.

Tại lễ trao tặng, đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi đã hướng dẫn gia đình người khuyết tật tháo lắp và sử dụng xe lăn an toàn.

Việc trao tặng xe lăn góp phần thiết thực giúp người khuyết tật đi lại thuận lợi hơn, vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Bắc Giang: Tặng xe lăn cho 40 người khuyết tật
(BGĐT) - Ngày 15/5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Tân Yên tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.
Trao tặng xe lăn miễn phí cho người khuyết tật
(BGĐT) - Ngày 14/5, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang phối hợp với một số nhà tài trợ trao tặng 119 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Hiệp Hòa (85 chiếc) và Việt Yên (34 chiếc).
Yên Dũng: Tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
(BGĐT)-Ngày 16-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tỉnh Bắc Giang tổ chức trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Neo (Yên Dũng).
Bắc Giang giành nhiều huy chương tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc
(BGĐT)- Sau những ngày tranh tài quyết liệt tại giải Giải Vô địch bóng bàn, cầu lông, cử tạ, cờ vua, boccia người khuyết tật toàn quốc năm 2019 tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên, trong 2 ngày 8 và 9-10,  đoàn Bắc Giang đã giành nhiều thành tích cao.
Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...