Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Nhàn thăm, chúc Tết gia đình chính sách và Lữ đoàn 203

Cập nhật: 21:10 ngày 15/01/2020
(BGĐT)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 15-1, đồng chí Đặng Văn Nhàn, Chủ tịch UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Đông Hưng, Đông Phú và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 203. 
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện, Văn phòng HĐND- UBND và Phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện. 
{keywords}

Đồng chí Đặng Văn Nhàn tặng quà Tết cho bà Phạm Thị Sẻ, mẹ liệt sĩ ở thôn Thanh Sơn.

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết thương binh 61% Lê Văn Bình ở thôn Đông Sơn và ông Lý Văn Tiến, bố liệt sĩ ở thôn Trại Ruộng, cùng ở xã Đông Hưng; thương binh 61% Nguyễn Xuân Quang ở thôn Đồng Tiến và bà Phạm Thị Sẻ, mẹ liệt sĩ ở thôn Thanh Sơn, cùng ở xã Đông Phú. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đặng Văn Nhàn thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các thương, bệnh binh và gia đình chính sách, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các liệt sĩ, thương binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 

Đồng chí mong muốn các các gia đình chính sách luôn giữ gìn sức khỏe, gương mẫu chấp hành các nghị quyết của Đảng, chấp hành pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo. 

Bên cạnh đó, đồng chí chỉ đạo lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm đẩy mạnh phong trào “đền ơn đáp nghĩa” và phát huy tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách và người có công với cách mạng. 

{keywords}

Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Nhàn chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 203.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 203, đồng chí Đặng Văn Nhàn thông báo nhanh kết quả nổi bật trong lĩnh vực KT- XH huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, khẳng định kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 203. Nhân dịp này, đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đón Tết vui tươi, đầm ấm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bí thư Huyện ủy Nghiêm Xuân Hưởng chúc Tết các đơn vị và tặng quà gia đình liệt sĩ
(BGĐT) - Ngày 14-1, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Sơn Động đến thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết và tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu ở xã An Châu, thị trấn An Châu.  
Đồng chí Dương Văn Thái, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết hộ nghèo và doanh nghiệp tại Sơn Động, Lục Ngạn
(BGĐT) - Ngày 11-1, đồng chí Dương Văn Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cùng đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số doanh nghiệp đã đến thăm, chúc Tết, tặng 1 nghìn suất quà cho hộ nghèo huyện Sơn Động và 1 nghìn suất quà cho hộ nghèo huyện Lục Ngạn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, chúc Tết tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành và chùa Phật Tích (Bắc Ninh)
(BGĐT)-Sáng 7-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang và lãnh đạo các sở: Lao động - Thương binh và Xã  hội, Nội vụ đến thăm, tặng quà, chúc Tết người có công và chức sắc tôn giáo tại tỉnh Bắc Ninh. 
Sư đoàn 3 chúc Tết tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 14-1, đoàn công tác của Sư đoàn 3 (Quân khu 1) do Thượng tá Nguyễn Văn Lịch, Phó Sư đoàn trưởng làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Bắc Giang. Tiếp đoàn có đồng chí Bùi Văn Hải, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
Nguyễn Hào
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...