Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xã Bảo Đài vận động được hơn 100 triệu đồng Quỹ “Vì người nghèo”

Cập nhật: 10:15 ngày 24/12/2019
(BGĐT) - Xã Bảo Đài, huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa phối hợp với Hội Âm nhạc và Sự kiện huyện tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” xuân Canh Tý năm 2020.

Tại đêm nhạc, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ với số tiền hơn 100 triệu đồng.

{keywords}

Quang cảnh buổi diễn.

Từ số tiền ủng hộ trên, UBND xã Bảo Đài sẽ tổ chức hỗ trợ 1 hộ nghèo trên địa bàn xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn vào dịp Tết Canh Tý 2020.

Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền; các tổ chức, cá nhân và nhân dân đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một cái Tết đầy đủ và đầm ấm. Từ đó nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên thoát nghèo.

Tết vì người nghèo
(BGĐT) - Mới đầu tháng Chạp nhưng không khí đón Tết đã rộn ràng. Siêu thị, cửa hàng tấp nập người bán người mua; hoa, cây cảnh người đến xem, mua đông như hội. Gia đình có điều kiện ăn và chơi Tết sớm nhưng cũng còn có rất nhiều cảnh đời bất hạnh, rất cần sự chung tay giúp đỡ, sẻ chia của cả cộng đồng.
Toàn huyện ủng hộ 2 tỷ đồng Quỹ "Tết vì người nghèo"
(BGĐT)- Với chủ đề "Xuân ấm tình người", dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và nhân dân toàn huyện ủng hộ được hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ "Tết vì người nghèo". 
Phát động "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"
(BGĐT) - Nhằm phát huy vai trò cầu nối, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang vừa phát động phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam". Đợt vận động này sẽ kéo dài từ ngày 1-11 đến ngày 1-2-2018. 
Bắc Giang: Phát động "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"
(BGĐT) - Nhằm phát huy vai trò cầu nối, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang vừa phát động phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam". Đợt vận động kéo dài từ nay đến ngày 25-1-2017.
Sơn Động: Phát động ủng hộ "Tết vì người nghèo"
(BGDT) - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa phát động đợt ủng hộ "Tết vì người nghèo". 

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...