Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phát động Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2019

Cập nhật: 15:57 ngày 23/09/2019
(BGĐT)- Hội Người cao tuổi huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2019”.

Tháng hành động vì Người cao tuổi với các hoạt động tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của “Tháng hành động vì Người cao tuổi”; Luật Người cao tuổi; chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước đối với Người cao tuổi; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể huy động các nguồn lực giúp đỡ người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, người cao tuổi thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Qua các hoạt động trong Tháng hành động nhằm kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội nâng cao vai trò, ý thức, trách nhiệm trong công tác chăm sóc sức khỏe, tinh thần và vật chất, tạo điều kiện để người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi huyện đã trao tặng 20 suất quà cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hơn 400 người cao tuổi tham gia Hội khỏe truyền thống lần thứ XXVI
(BGĐT) - Ngày 8-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức Hội khỏe truyền thống NCT tỉnh Bắc Giang lần thứ XXVI. Đây là hoạt động thường niên chào mừng Ngày Quốc tế NCT (1-10) và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang: Tư vấn, chăm sóc sức khỏe về mắt cho hơn 15 nghìn người cao tuổi
(BGĐT) - Ngày 4-9, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá 1 năm hoạt động chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho người cao tuổi tỉnh Bắc Giang. 
Biểu dương cán bộ hội người cao tuổi giai đoạn 2012 – 2018
(BGĐT) - Ngày 22-7, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Việt Yên tổ chức hội nghị biểu dương chủ tịch Hội NCT xã, thị trấn; chi hội trưởng chi hội NCT tiêu biểu giai đoạn 2012 - 2018. Dự hội nghị có đồng chí Dương Văn Trọng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh;  Lê Ô Pích, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ngành. 
Lạng Giang biểu dương 57 cán bộ, hội viên người cao tuổi tiêu biểu
(BGĐT)- Sáng 19-7, UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức biểu dương cán bộ, hội viên người cao tuổi tiêu biểu giai đoạn 2013-2018. Các đồng chí: Nguyễn Bá Thục, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Người cao tuổi tỉnh; Ngô Minh Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đến dự.
Truyền thông về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
(BGĐT)- Trung tâm Y tế TP Bắc Giang (Bắc Giang) vừa phối hợp với UBND phường Thọ Xương tổ chức hội nghị truyền thông về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Tham gia có 100 hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn phường.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...