Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổ chức ngày hội điểm thiếu nhi vui khỏe

Cập nhật: 11:26 ngày 20/03/2019
(BGĐT) - Ngày 18-3, Liên đội Trường Tiểu học Bảo Sơn 2 xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức ngày hội thiếu nhi khỏe và công nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên năm học 2018 - 2019. Đây là đơn vị được Hội Đồng đội huyện chọn làm điểm rút kinh nghiệm để triển khai ngày hội đến các liên đội trên địa bàn huyện.

Tại ngày hội, các đại biểu và hơn 500 đội viên của nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. 78 năm qua, Đội ta đã lớn lên cùng đất nước, khăn quàng đỏ cũng thắm sắc màu, được nhuộm đỏ với bao chiến công và máu của hàng ngàn, hàng vạn anh hùng đã ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, thời gian qua, các em đội viên Trường Tiểu học Bảo Sơn 2 luôn nỗ lực vượt khó, rèn luyện, học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

{keywords}

Quang cảnh ngày hội.

Các em được xem các tiểu phẩm hướng dẫn cách phòng, chống xâm hại trẻ em, phòng tránh đuối nước; tham gia kiểm tra, đánh giá công nhận danh hiệu dự bị đội viên và hạng măng non với các nội dung như: Kỹ năng vệ sinh cá nhân, kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, kỹ năng tiếng Anh và tìm hiểu Luật Trẻ em. Ngoài ra, các em đội viên còn được hướng dẫn cách thức tổ chức một số trò chơi như: nhảy bao bố, nhảy dây, đi cầu khỉ… và tham gia hoạt động vũ khúc sân trường.

Ngày hội là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, tạo môi trường để các em rèn luyện kỹ năng sống, thi đua trong học tập, phấn đấu trở thành người Đội viên gương mẫu. Đồng thời, góp phần giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên, đội viên, thiếu niên và nhi đồng.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...