Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Khen thưởng công dân có thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Cập nhật: 15:31 ngày 18/03/2019
(BGĐT) - Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tổ chức biểu dương, khen thưởng công dân Nguyễn Văn Cập, thôn Chính Hạ, xã Lan Mẫu (Lục Nam, Bắc Giang) vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Được biết vào khoảng 14 giờ ngày 28-1-2019, ông Nguyễn Văn Cập đang đi làm đồng thì gặp thanh niên lạ mặt dắt bò vào thôn Chính Hạ. Ông Cập nghi đây là đối tượng trộm cắp liền bảo với thanh niên dắt bò về nhà để mua nhằm giữ chân đối tượng, đồng thời gọi điện báo cho Công an xã Lan Mẫu. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã có mặt tiến hành làm việc với đối tượng. Quá trình đấu tranh, đối tượng khai tên là Nguyễn Văn Khải (SN 2001), thôn Non Giếng, xã Khám Lạng đã có hành vi trộm cắp bò của gia đình ông Nguyễn Văn Đếm, cùng thôn. Sau đó, ông Cập và Công an xã Lan Mẫu đã bàn giao đối tượng cho Công an huyện xử lý theo quy định của pháp luật, tài sản được trao trả cho gia đình ông Nguyễn Văn Đếm.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Công an huyện tặng Giấy khen cho ông Nguyễn Văn Cập.

Hành động của ông Nguyễn Văn Cập thể hiện tinh thần cảnh giác, mưu trí, dũng cảm, là gương sáng trong phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Ghi nhận thành tích đó, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen, tiền thưởng cho ông Nguyễn Văn Cập.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...