Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Liên đoàn Lao động huyện Lục Nam triển khai nhiệm vụ năm 2019

Cập nhật: 14:30 ngày 14/01/2019
(BGĐT) – Liên đoàn Lao động huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.

Năm 2018, các cơ sở công đoàn trong toàn huyện luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động thực hiện tốt chức năng của tổ chức công đoàn là chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, phát huy quyền của người lao động về thực hiện dân chủ ở cơ sở và tại nơi làm việc. Phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo” được triển khai sâu rộng trong đoàn viên công đoàn. Qua đó đã có nhiều công trình, đề tài, sáng kiến cải tiến, giải pháp hữu ích được công nhân viên chức lao động nghiên cứu và đưa vào ứng dụng đạt kết quả tốt, góp phần tiết kiệm khoản kinh phí đầu tư đáng kể cho các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị. 

Với những kết quả đạt được, năm qua, Liên đoàn Lao động huyện được Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

{keywords}

Ảnh minh họa.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động huyện đề ra một số nhiệm vụ cần thực hiện trong năm 2019. Trong đó tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật đối với công nhân, viên chức, lao động, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong công nhân, viên chức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Phát động và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị, lịch sử trọng đại của đất nước….

Nhân dịp này, 20 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND huyện và Liên đoàn Lao động huyện biểu dương, khen thưởng.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...