Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội thi giai điệu tuổi hồng

Cập nhật: 17:43 ngày 17/12/2018
(BGĐT) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện vừa tổ chức hội thi giai điệu tuổi hồng cho học sinh khối các trường THCS trên địa bàn.

Hội thi thu hút 31 đội đến từ 31 trường THCS tham gia. Trong thời gian 25 phút, mỗi đội thể hiện từ 4 đến 5 tiết mục văn nghệ gồm: Đơn ca, song ca, tốp ca, thể hiện nhạc cụ dân tộc, hát - múa, … với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, hát về Đoàn, Đội, mái trường và thầy cô thân yêu. Đáng chú ý là nhiều tiết mục được dàn dựng, đầu tư khá công phu, có minh họa của đội múa, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và được ban giám khảo đánh giá cao.

{keywords}

Một tiết mục văn nghệ tại hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 8 giải A, 10 giải B, 13 giải C toàn đoàn, cùng 26 giải A, 45 giải B và 50 giải C cho các tiết mục. Qua hội thi nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, tư tưởng chính trị - đạo đức, giúp học sinh phát triển toàn diện. Đồng thời, là dịp để thầy cô giáo và các em học sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, hoạt động ngoài giờ lên lớp để tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn và bổ ích cho các em học sinh. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá kết quả “Xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực” và là căn cứ để chọn ra đội tuyển tham gia hội thi giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian tới.

Hạnh Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...