Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Cập nhật: 19:12 ngày 04/10/2018
(BGĐT) - Vừa qua, tại trường THCS Cương Sơn, UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức phát động lễ hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời năm 2018” với chủ đề “Trường học vĩ đại nhất chính là sách vở”.

Tuần lễ học tập suốt đời diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7-10 với nhiều nội dung phong phú, thiết thực như: Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền để cán bộ, công chức, viên chức và toàn thể nhân dân hiểu được mục đích, ý nghĩa và tác dụng của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”, đặc biệt nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa của việc đọc sách.

Từ đó tham gia xây dựng một xã hội học tập; tổ chức triển khai cuộc thi “đọc sách vì tương lai’; xây dựng chương trình hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng kết hợp với hoạt động của bưu điện văn hóa xã, thị trấn tạo điều kiện cho mọi người dân có điều kiện được đọc sách và học tập. 

Tại các trường học thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, quan tâm tu sửa nâng cấp phòng thư viện, mua và vận động người dân ủng hộ sách, tổ chức ngày hội đọc sách, thi giới thiệu sách.

{keywords}

Quang cảnh buổi lễ.

Lễ phát động nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, khuyến khích người dân chủ động học tập thường xuyên, liên tục, suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...