Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một trẻ tử vong do điện giật

Cập nhật: 14:19 ngày 13/09/2019
(BGĐT)- Trưa 13-9, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Dương Đức, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đáng tiếc khiến một cháu bé tử vong khi tham gia chương trình đón Tết Trung thu tại tổ liên gia.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Văn Đ ( SN 2014) ở thôn Cầu Ván đang học lớp 5 tuổi ở Trường Mầm non xã Dương Đức. 

{keywords}

Ảnh minh họa.

Được biết, tối 12-9, khi tham gia chương trình đón Tết Trung thu của tổ liên gia, do vô tình vướng vào hệ thống đèn led trang trí bị rò rỉ điện nên cháu Đ bị điện giật rồi tử vong sau đó.

Ông Nguyễn Văn Công, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạng Giang cho biết, nhận được thông tin vụ việc đáng tiếc xảy ra, sáng 13-9, lãnh đạo Phòng cùng chính quyền địa phương và nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình cháu bé.

Đây cũng là cảnh báo đối với các bậc phụ huynh cần chủ động bảo đảm an toàn cho trẻ khi tham gia các chương trình tập thể để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Điện thoại nổ khi cắm sạc, người phụ nữ bị điện giật tử vong
Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử vong do bị điện giật, mạng xã hội lan truyền thông tin nạn nhân bị sét đánh trúng trong lúc sử dụng điện thoại giữa trời mưa. Lãnh đạo xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết thời điểm xảy ra sự việc, ở địa phương không có sấm chớp, mưa giông.
Về chăm vợ sinh, thanh niên bị điện giật tử vong khi câu cá ở Thừa Thiên Huế
Quăng cần câu cá vướng đường dây điện, anh H bị điện giật tử vong trong khoảng thời gian về quê chăm vợ sinh.
Yên Bái: Một người tử vong nghi do bị điện giật khi đi kích cá ở suối
Vào khoảng 9 giờ ngày 8-6, tại khu vực thôn Ngòi Thìu, xã Trung Tâm, huyện Lục Yên (Yên Bái), người dân phát hiện một thi thể đàn ông dưới dòng suối Ngòi Thìu, bên cạnh thi thể nạn nhân còn có một bộ kích cá. Do đó, nguyên nhân dẫn đến nạn nhân tử vong có thể do bị điện giật khi đi kích cá (đánh cá bằng xung điện) trên dòng suối.

Tuệ An

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...