Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội thi tài năng của cô và trẻ

Cập nhật: 22:28 ngày 12/04/2019
(BGĐT)- Sáng 12-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức vòng chung khảo Hội thi tài năng của cô và trẻ, năm học 2018- 2019. 

Tham gia Hội thi có 8 trường mầm non suất xắc vòng thi cụm gồm: Tiên Lục, Dương Đức, Mỹ Thái, Tân Dĩnh, Yên Mỹ, An Hà, Nghĩa Hòa và thị trấn Vôi. 

{keywords}

Một tiết mục tham gia Hội thi

Tại đây, các trường trải qua 2 phần thi gồm: Chào hỏi tự giới thiệu về đội của mình diễn ra trong thời gian 5 phút và phần thi tài năng (mỗi đội 1 tiết mục với thời gian khoảng 10 phút). Phát huy năng khiếu văn nghệ, ở phần thi tài năng, các cô và trò trường mầm non đã mang đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhiều thể loại như ca- múa- nhạc- kịch, được dàn dựng công phu, đầu tư trang phục đẹp. Chủ đề của các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người giáo viên, thiếu niên nhi đồng; các tiết mục kịch phản ánh kỹ năng ứng xử, những vấn đề nóng diễn ra trong học đường cần phòng, tránh ...

Đây là lần đầu tiên huyện tổ chức hội thi tài năng của cô và trẻ. Thông qua hội thi không chỉ tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh mà còn là dịp để ngành giáo dục và đào tạo huyện phát huy tài năng- năng khiếu văn nghệ của cô và trò trong bậc học mầm non. 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho trường nầm non xã Tiên Lục; 2 giải Nhì cho trường mầm non Nghĩa Hòa và thị trấn Vôi; 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Thanh Nga

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...