Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lạng Giang phát động phong trào thi đua 2018

Cập nhật: 09:36 ngày 07/02/2018
(BGĐT)- Ngày 6-2, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, phát động phong trào thi đua năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Tạ Huy Cần, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Việt Oanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện.
{keywords}

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện trao cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc năm 2017.

Phát huy truyền thống cách mạng, năm 2017 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Lạng Giang đã đoàn kết, nỗ lực thi đua và đạt được những kết quả đáng phấn khởi trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Huyện thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, nhân rộng điển hình tiên tiến đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho phong trào. Huyện hoàn thành 19/19 chỉ tiêu về phát triển KT- XH, quốc phòng, an ninh và xây dựng Đảng, được UBND tỉnh đánh giá là đơn vị đứng trong tốp đầu thực hiện các phong trào thi đua khối huyện, TP. 

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đại diện lãnh đạo huyện đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 3 cá nhân; trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 7 tập thể xuất sắc; trao Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ tịch UBND tỉnh cho 44 tập thể và 66 cá nhân, 12 chiến sỹ thi đua cấp tỉnh. Đồng thời Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 1.122 tập thể và cá nhân có thành tích cao.  

Phát động phong trào thi đua năm 2018, đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, đây là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, vì vậy ngay từ những ngày đầu, tháng đầu cần thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Đối với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn cần rà soát các tiêu chí, quy định về thi đua khen thưởng, từ đó có giải pháp sát thực thực hiện nhằm tạo động lực cho phong trào thi đua phát triển sâu rộng, thu hút cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia. Quá trình thực hiện tiếp tục gắn trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn. 

Thanh Nga

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...