Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khám xét mỏ than Bố Hạ, niêm phong hiện trường vụ việc

Cập nhật: 16:37 ngày 16/02/2023
(BGĐT)- Theo một lãnh đạo UBND huyện Yên Thế, sáng 16/2, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03- Bộ Công an) phối hợp với lực lượng Công an tỉnh, huyện Yên Thế và xã Đồng Hưu tiến hành khám xét, thu thập chứng cứ tại mỏ than Bố Hạ nằm trên địa bàn xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế.

Mỏ than Bố Hạ thuộc Công ty cổ phần Khoáng sản Bắc Giang, do ông Dương Văn Dũng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị là người đại diện theo pháp luật.

{keywords}

Một góc mỏ than Bố Hạ.

Theo một nguồn tin cho biết, quá trình khám xét, lực lượng công an đã thu thập nhiều tài liệu, vật chứng và niêm phong hiện trường vụ việc để tiếp tục điều tra; đồng thời đưa một cán bộ lãnh đạo của doanh nghiệp này về tiếp tục làm rõ một số nội dung. 

(Báo Bắc Giang sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc).

TN

Bắc Giang: Vướng quy hoạch, nhiều mỏ đất san lấp chậm được cấp phép khai thác
(BGĐT) - Năm 2020, ngành chức năng và các địa phương trong tỉnh Bắc Giang đã tổ chức đấu giá, phê duyệt trữ lượng hơn 20 mỏ đất san lấp nhưng đến nay chỉ có duy nhất 1 mỏ được cấp phép hoạt động. Việc chậm cấp phép cho các mỏ gây ảnh hưởng đến nhu cầu đất san lấp trên địa bàn và thiệt hại cho các doanh nghiệp (DN) trúng đấu giá.
Bắc Giang: Làm gì để đẩy nhanh tiến độ tuyến đường Dương Đức - Xuân Hương?
(BGĐT) - Tuyến đường Dương Đức - Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) được làm mới khiến người dân địa phương phấn khởi, mở ra cơ hội cho phát triển KT-XH địa phương. Nhà nhà đồng thuận bàn giao mặt bằng song việc xác định nguồn gốc, quy chủ đất cần thu hồi của cơ quan chức năng đang gặp khó khăn.
Bắc Giang: Xử phạt vi phạm hành chính hơn 137 triệu đồng về hành vi phá rừng
(BGĐT)- Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp đối với ông Nguyễn Văn Dũng, thôn Thanh Vân, xã Đức Giang (Yên Dũng).

 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...