Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Kinh tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Siêu thị GO Bắc Giang mở cửa trở lại

Cập nhật: 16:45 ngày 24/08/2021
(BGĐT) - Ngày 24/8, Siêu thị GO Bắc Giang (Big C Bắc Giang cũ) mở cửa kinh doanh trở lại sau khi dừng hoạt động từ ngày 18/8 để phun khử khuẩn Covid-19, xét nghiệm sàng lọc SARS‑CoV‑2 cho toàn bộ hơn 100 nhân viên.

Bà Dương Thị Vân Nga, Giám đốc Siêu thị GO Bắc Giang cho biết, sau khi thực hiện truy vết, xác định các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân F0, ngày 19/8 và 22/8, thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ nhân viên, cán bộ của siêu thị đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Đến ngày 24/8, Siêu thị GO Bắc Giang đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn được hoạt động trở lại.

{keywords}

Các quầy thu ngân đều được lắp kính chắn giọt bắn.

Sau khi mở cửa hoạt động trở lại, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K trong phòng, chống dịch của Bộ Y tế, siêu thị tiến hành khử khuẩn bề mặt tiếp xúc nhiều lần trong ngày, nơi tiếp nhận hàng. Đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị; 100% nhân viên đeo khẩu trang tuân thủ đúng an toàn lao động khi tiếp xúc với khách hàng. Siêu thị cũng thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và khoảng cách khi mua sắm.

{keywords}

Khách hàng tới siêu thị đều được kiểm tra nhiệt độ cơ thể, sát khuẩn tay và khai báo y tế.

Trong đợt dịch này, siêu thị hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là nông sản Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh; duy trì chính sách ưu đãi với hàng nghìn mặt hàng thiết yếu (mì gói, gạo, đường, sữa; khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay...). Đồng thời áp dụng khuyến mại, giảm giá sâu nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tin, ảnh: Minh Phúc

Nhiều nông sản Bắc Giang vào siêu thị
(BGĐT)- Thời gian qua, nhiều nông sản của tỉnh đã được đưa vào tiêu thụ trong hệ thống siêu thị. Qua đó khẳng định uy tín, chất lượng, đồng thời mở rộng đầu ra cho nông sản Bắc Giang.
Bắc Giang: 123 mặt hàng nông sản được tiêu thụ trong hệ thống siêu thị
(BGĐT)-Theo Sở Công Thương Bắc Giang, thực hiện việc khôi phục sản xuất do ảnh hưởng của dịch, hoạt động kết nối, tiêu thụ nông sản được quan tâm. Nhờ đó nhiều nông sản của tỉnh đã được tiêu thụ trong hệ thống siêu thị.
Tiêu thụ 30 tấn vải thiều Lục Ngạn tại hệ thống siêu thị AEON khu vực phía Nam
(BGĐT)-Thông tin từ Sở Công Thương Bắc Giang, từ ngày 14 đến 20/6/2021 “Lễ hội vải thiều Lục Ngạn” do Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) tổ chức tại AEON Tân Phú Celadon, AEON Bình Tân và AEON Bình Dương Canary đã tiêu thụ được khoảng 30 tấn vải thiều. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...