Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Crystal Martin (Việt Nam) phục hồi dần trong thời kỳ Covid-19

Cập nhật: 16:35 ngày 19/10/2020
Kể từ đầu năm 2020, dưới sự tác động lớn của đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn về nguồn cung cấp nguyên phụ liệu cũng như sụt giảm đơn hàng từ các đối tác lớn trên thế giới, tuy nhiên Công ty TNHH Crystal Martin (Việt Nam) với nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo đã luôn cố gắng đảm bảo việc làm cho người lao động.

Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong quý 3 đã có nhiều khởi sắc, cụ thể đã tuyển dụng thêm 2.000 lao động mới và dự kiến trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục tăng quy mô sản xuất, tìm kiếm thêm đơn hàng mới. Công ty cũng có kế hoạch tuyển dụng thêm 2.000 công nhân. Thu nhập và công việc ổn định đã giúp cán bộ công nhân viên luôn tin tưởng và gắn bó với Công ty.

Bên cạnh duy trì công việc đều đặn, Công ty cũng rất chú trọng tới công tác đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong thời kỳ dịch bệnh. Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương như kịp thời lắp vách ngăn tại các nhà ăn, thực hiện đo nhiệt độ công nhân viên trước khi vào xưởng, bố trí dung dịch sát khuẩn tay nhanh ở toàn bộ các khu vực trong nhà máy, cấp phát khẩu trang vải định kỳ…nhà máy cũng thường xuyên tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh chung của toàn thể công nhân viên.

Ngày 12 tháng 10 vừa qua, hưởng ứng Chiến dịch “Chúng ta quan tâm. Chúng ta cùng đeo khẩu trang” của Tập đoàn Crystal International – gửi tặng khẩu trang Crystal tới hơn 80 ngàn công nhân viên trên toàn cầu, Crystal Martin (Việt Nam) đã tổ chức nhiều hoạt động được người lao động hào hứng đón nhận như các cuộc thi ảnh, các chương trình vui chơi có thưởng. Khẩu trang kháng khuẩn Crystal Cooper+ (có thể sử dụng cho đến 60 lần giặt) được phát triển bởi chính bộ phận Cải tiến của Tập đoàn, để dành riêng cho công nhân viên trên toàn thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như bảo vệ hành tinh xanh. Chiến dịch thể hiện sự quyết tâm đồng lòng của công nhân viên cùng nhau vượt qua giai đoạn thử thách này.

{keywords}

Công nhân Crystal Martin (Việt Nam) đeo khẩu trang Crystal.

Mặc dù việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam đã và đang được thực hiện rất tốt, khả năng phục hồi kinh tế nói chung và sản xuất kinh doanh nói riêng của doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn phía trước. Nhận thức được tầm quan trọng của việc tuân thủ pháp luật hiện hành về các chế độ phúc lợi cũng như chăm lo đời sống cho người lao động, Crystal Martin (Việt Nam) đã không ngừng cố gắng chấp hành nghiêm pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội, công đoàn và các nghĩa vụ đối với Nhà nước, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

{keywords}

Bà Christine Wong, Phó Tổng Giám đốc hành chính & nhân sự vinh dự nhận Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2020” của tỉnh Bắc Giang.

Ghi nhận những thành tích này, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã biểu dương, trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2020” cho Công ty TNHH Crystal Martin (Việt Nam). Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa góp phần khích lệ, động viên doanh nghiệp kịp thời.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...