Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Chi trả 202,4 triệu đồng tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho một khách hàng

Cập nhật: 08:36 ngày 19/02/2020
(BGĐT)- Chiều 18-2, tại UBND xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC)- Chi nhánh Hà Nội phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh huyện Lạng Giang, Bắc Giang II tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình ông Dương Ngọc Anh, thôn Đồn 19, xã Hương Sơn.
{keywords}

Các đại biểu dự buổi chi trả.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Giang II, ABIC Chi nhánh Hà Nội, Agribank Chi nhánh huyện Lạng Giang, Bắc Giang II và lãnh đạo xã Hương Sơn...

Trước đó, ngày 4-11-2018, ông Dương Ngọc Anh đến Phòng Giao dịch Kép thuộc Agribank Chi nhánh huyện Lạng Giang, Bắc Giang II làm thủ tục vay số tiền 200 triệu đồng và được ngân hàng giải ngân.

Được cán bộ tín dụng ngân hàng giới thiệu, tư vấn về sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của bảo hiểm Bảo an tín dụng xây dựng dành riêng cho người vay vốn tại Agribank, ông Dương Ngọc Anh đã quyết định tham gia với số tiền được bảo hiểm là 200 triệu đồng, phí bảo hiểm 1,3 triệu đồng.

Ngày 26- 9-2019, ông Dương Ngọc Anh không may gặp tai nạn để lại khoản vay 200 triệu đồng của ngân hàng cho người thân.

Qua hướng dẫn, hỗ trợ và giúp đỡ tận tình của cán bộ tín dụng Agribank Chi nhánh huyện Lạng Giang- Bắc Giang II, ngày 20-12-2019, gia đình đã cung cấp toàn bộ hồ sơ theo yêu cầu. Theo đó, gia đình ông Dương Ngọc Anh được nhận số tiền chi trả là 202,4 triệu đồng, bao gồm các khoản: Quyền lợi cơ bản, mai tang phí, lãi tiền vay.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Hải (thứ ba từ trái sang) là vợ của ông Dương Ngọc Anh nhận số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng.

Như vậy, chỉ với mức phí bảo hiểm khi tham gia rất phù hợp với khả năng tài chính của người vay vốn, đến nay gia đình đã được ABIC chi trả đầy đủ số tiền bồi thường theo quy định. Đây là sự chung tay, chia sẻ rất kịp thời của bảo hiểm Bảo an tín dụng để gia đình có thể sớm vượt qua khó khăn, biến cố.

ABIC với sản phẩm chủ lực là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn có tên gọi Bảo an tín dụng, hằng năm đã có gần 3 triệu khách hàng trên toàn quốc được sử dụng sản phẩm khi vay vốn tại Agribank. Tại tỉnh Bắc Giang, năm 2019 có hơn 60 nghìn khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo an tín dụng, riêng năm 2019 đã có 210 khách hàng được bồi thường với số tiền 9,5 tỷ đồng. Lũy kế từ khi triển khai sản phẩm, trên toàn tỉnh đã có hơn 1 nghìn khách hàng được bồi thường với số tiền ABIC đã chi trả hơn 40 tỷ đồng.

Sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm riêng có của ABIC, được cơ quan quản lý Nhà nước là Bộ Tài chính xem xét và phê chuẩn, hiện chỉ dành cho khách hàng vay vốn của Agribank tự nguyện tham gia với mức phí bảo hiểm rất phù hợp.

Agribank Chi nhánh Bắc Giang II đẩy mạnh tuyên truyền “Nói không với rác thải nhựa”
(BGĐT) - Rác thải nhựa đang là vấn đề “nóng” được cả thế giới quan tâm. Với trách nhiệm góp phần chung tay bảo vệ môi trường, tại Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng của huyện Lục Ngạn năm 2019, cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Giang II đã được bố trí đứng ở gian trưng bày của mình để tuyên truyền đến du khách về chủ đề “Nói không với rác thải nhựa”.
Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) Chi nhánh Bắc Giang II trao giải Nhất cho khách hàng trúng thưởng gửi tiền tiết kiệm
(BGĐT) - Ngày 30-11, Agribank Chi nhánh Bắc Giang II tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất chương trình huy động gửi tiền tiết kiệm “Sinh lợi an toàn- hàng ngàn giải thưởng”.
Agribank Chi nhánh Bắc Giang II: Đẩy mạnh tuyên truyền "nói không với rác thải nhựa" trong trường học
(BGĐT)- Nhằm hưởng ứng phong trào “Cán bộ Agribank Chi nhánh Bắc Giang II chung tay bảo vệ môi trường- Nói không với rác thải nhựa”, nhân dịp Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (1982-2019), các cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Giang II đã tổ chức thăm, tặng hơn 10 nghìn chiếc cốc thủy tinh cho thầy, cô giáo ở 308 trường học trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá khoảng 150 triệu đồng.

Thành Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...