Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mạng Vinaphone bị nghẽn tại lễ hội Tây Yên Tử và khu du lịch sinh thái suối Mỡ

Cập nhật: 15:06 ngày 17/02/2019
(BGĐT) - Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trong ngày 16 và 17-2, tại khu vực diễn ra lễ hội Tây Yên Tử, xã Tuấn Mậu (Sơn Động) và khu du lịch sinh thái suối Mỡ, xã Nghĩa Phương (Lục Nam) liên tục xảy ra tình trạng mạng Vinaphone tắc nghẽn.
{keywords}

Xe phát sóng lưu động của VNPT Bắc Giang tại khu vực lễ hội Tây Yên Tử.

Cụ thể, khách hàng không thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin và truy cập mạng internet trong nhiều thời điểm khác nhau. Lý giải về thực trạng trên, đại diện lãnh đạo VNPT Bắc Giang cho biết, tại khu vực Tây Yên Tử và Khu du lịch sinh thái suối Mỡ đều đã có trạm phát sóng Vinaphone. 

Để tăng cường dung lượng phát sóng, ngày 14-2, VNPT Bắc Giang đã trang bị thêm một xe phát sóng lưu động phục vụ tại khu vực lễ hội Tây Yên Tử. Tuy nhiên, thực tế trong những ngày diễn ra lễ hội có hàng nghìn lượt khách tham quan, vãn cảnh, lễ chùa, số lượt thực hiện cuộc gọi, truy cập mạng Internet tại khu vực này cùng thời điểm rất lớn nên trạm và xe lưu động phát sóng bị quá tải dẫn đến tình trạng nghẽn mạng cục bộ. Tại khu vực sinh thái suối Mỡ, có thể khách tham quan tại một số khu vực khuất trạm phát sóng nên không thực hiện được cuộc gọi hoặc bị gián đoạn. 

Trước thực trạng trên, trong những ngày tới VNPT Bắc Giang tiếp tục chỉ đạo cán bộ kỹ thuật trực, phát sóng hết dung lượng tại trạm và xe lưu động để phục vụ khách hàng. Trong trường hợp bị gián đoạn, không thực hiện được cuộc gọi, truy cập mạng Internet, VNPT Bắc Giang khuyến cáo khách hàng có thể liên lạc lại trong một vài phút hoặc di chuyển ra khỏi vùng khuất sóng.

Minh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...