Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sôi động thị trường hoa, Chocolate trong Ngày Lễ tình nhân

Cập nhật: 11:00 ngày 14/02/2019
 (BGĐT) - Thị trường Ngày Lễ tình nhân (14-2) năm nay sôi động. Đáng quan tâm là ngoài hoa hồng tươi, các loại hoa hồng được làm từ giấy, bột và chocolate chế biến thành các sản phẩm độc đáo được ưa chuộng. Giá các mặt hàng này đều cao hơn những ngày thường.

Tại các điểm bán hoa tươi trên đường Lê Lợi, đoạn thuộc khu phố Vĩnh Ninh, phường Hoàng Văn Thụ; đường Xương Giang, phường Ngô Quyền... (TP Bắc Giang) bày bán nhiều lẵng, bó, bông hoa hồng.

{keywords}

Điểm bán hoa trên đường Lê Lợi, TP Bắc Giang.

Năm nay chủ yếu là hoa hồng đỏ, nguồn gốc nhập từ tỉnh Vĩnh Phúc, Lâm Đồng, giá từ 300 đến 500 đồng/lẵng, 150 đến 250 nghìn đồng/bó, 10 đến 15 nghìn đồng/bông, cao hơn dịp Tết Nguyên đán khoảng 5 nghìn đồng/bông. 

{keywords}

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nồng thắm.

{keywords}

Theo bà Nguyễn Thị May, chủ cửa hàng bán hoa tươi trên đường Lê Lợi, mỗi bó, lẵng hoa hồng dao động từ 150 đến 500 nghìn đồng. Ngoài hoa tươi đẹp, việc thiết kế lẵng hoa, bó hoa cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Ngoài hoa tươi, hoa hồng được làm từ giấy, sáp màu sắc sặc sỡ, bắt mắt cũng được bày bán, nhiều khách hàng lựa chọn. Theo người bán, loại hoa này lưu giữ trong thời gian khoảng 2 năm mà không hề phai màu.

{keywords}

Mỗi bó hồng giấy có giá từ 150 nghìn đến 500 nghìn đồng.

Chocolate không những được làm thành bánh, kẹo truyền thống mà còn chế biến dạng viên, hoa hồng để trong hộp hình trái tim xinh xắn. Giá các mặt hàng này không tăng nhiều so với ngày thường.  

{keywords}

Hộp kẹo Chocolate được trang trí đẹp.

Năm nay, xu hướng các bạn trẻ tìm mua các sản phẩm Chocolate tươi. Nhiều cửa hàng đưa ra thị trường hộp quà bắt mắt. Riêng giá mặt hàng này tương đối cao, khoảng 500 nghìn đồng/hộp to. 

{keywords}

Chocolate tươi đóng hộp trái tim.

{keywords}

Những chú gấu bông nhỏ xinh cùng những bông hoa giấy được bài trí bắt mắt cũng là món quà ý nghĩa dịp Valentine.

{keywords}

Khách hàng hài lòng với bó hoa hồng giấy tặng người yêu.

Bảo Khánh - Văn Vĩnh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...