Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xã Sơn Hải (Lục Ngạn) có thêm hai công trình trường mầm non

Cập nhật: 10:25 ngày 14/12/2018
(BGĐT) - Ngày 13-12, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Giang (BIDV Bắc Giang) tổ chức bàn giao hai công trình trường mầm non tại thôn Đồng Mậm và Cổ Vài cho UBND xã Sơn Hải (Lục Ngạn) đưa vào sử dụng.
{keywords}

Đại diện lãnh đạo BIDV Bắc Giang tặng quà cho học sinh mầm non tại xã Sơn Hải (Lục Ngạn).

Đây là các công trình do BIDV Bắc Giang tài trợ 100% kinh phí xây dựng, trị giá 2 tỷ đồng từ nguồn vốn chương trình an sinh xã hội. Các công trình trên được xây dựng từ cuối năm 2017 ở hai thôn đặc biệt khó khăn nhất của xã Sơn Hải. Mỗi công trình rộng 165 m2 gồm một phòng học, phòng bếp và nhà vệ sinh khép kín. 

Công trình trường mầm non được bàn giao đưa vào sử dụng tạo điều kiện tốt để địa phương thực hiện công tác phát triển giáo dục mầm non; đáp ứng việc dạy và học cho giáo viên và học sinh, khắc phục tình trạng thiếu lớp học như trước đây. 

Được biết, trong 5 năm trở lại đây, thực hiện chủ trương lớn của Chính phủ là xã hội hóa giáo dục, BIDV Bắc Giang đã tài trợ an sinh xã hội gần chục tỷ đồng để xây dựng một số công trình trường học trên địa bàn tỉnh, tập trung ở các xã đặc biệt khó khăn.

{keywords}

BIDV Bắc Giang tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng công trình trường mầm non tại xã Sơn Hải (Lục Ngạn).

Nhân dịp này, BIDV Bắc Giang tặng 4 suất quà cho học sinh mầm non tại thôn Cổ Vài và Đồng Mậm.
                                                                                 Minh Linh
  

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...