Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cận cảnh dự án bất động sản đang hút khách tại TP Bắc Giang

Cập nhật: 08:00 ngày 17/11/2018
(BGĐT)-Ngày 25-11-2018, Tập đoàn Kosy phối hợp với đơn vị phân phối MIDLAND tổ chức lễ ra mắt, chính thức giới thiệu dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang tới khách hàng và thị trường. Cùng “soi” tiến độ thực hiện dự án trong tháng 11 này.

Ngay sau khi được giao đất kèm giấy phép xây dựng trong tháng 10-2018, công trường dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang tấp nập máy móc thi công. Với quyết tâm sớm đưa các sản phẩm hoàn thiện của dự án ra mắt khách hàng, Tập đoàn Kosy tập trung nguồn lực, đẩy nhanh công tác thi công hoàn thiện hạ tầng dự án. 

{keywords}

Phối cảnh tổng thể dự án.

Hiện tại, dự án đang triển khai hạng mục rải cấp phối đá dăm 1 và cấp phối đá dăm 2 cho hệ thống đường nội bộ, đồng thời thi công hệ thống điện ngầm và hệ thống cống cấp – thoát nước toàn dự án. Với mục tiêu sớm đưa dự án về đích, góp phần tạo dựng một môi trường sống hiện đại, tiện nghi cho người dân Bắc Giang, Tập đoàn Kosy đặt mục tiêu sẽ hoàn thiện và cấp sổ đỏ cho khách hàng ngay đầu quý II-2019.

Sở hữu vị trí thuận lợi giao thông khi nằm ngay trục tiếp giáp giữa đường tỉnh 295B (quốc lộ 1A cũ) và đường vành đai Đông Bắc, dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang nằm trên địa bàn phường Xương Giang, TP Bắc Giang, được bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu và dễ dàng kết nối với các tiện ích có sẵn này chỉ trong bán kính chưa đầy 2km như thành cổ Xương Giang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, Bệnh viện Sản-Nhi, Bến xe khách, Siêu thị Coop Mart, các cơ quan hành chính của tỉnh  và thành phố, trường học các cấp… 

Với quy mô 23,3ha, khu đô thị Kosy Bắc Giang được quy hoạch thành 750 lô đất với các dãy biệt thự, nhà liền kề, nhà ở thương mại có diện tích đa dạng từ 250-400m2/lô và 75-110m2/lô, vừa là nơi an cư, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

{keywords}

Thi công hệ thống đường đôi trong khu đô thị.

Bên cạnh hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, không gian các phân khu tại khu đô thị Kosy Bắc Giang được tổ chức hài hòa với điểm nhấn là công viên, hồ nước, cùng các tiện ích nội khu như sân vườn đường dạo, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em…được bố trí nổi bật ở vị trí trung tâm, bao quanh là các công trình cao tầng và biệt thự, tạo thành “trái tim” đô thị. Tất cả sẽ là những giá trị sống khác biệt mà khu đô thị Kosy Bắc Giang kiến tạo cho cư dân của mình.

Quý khách hàng quan tâm, có thể đăng ký tham dự “Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang” qua số điện thoại: 097 158 66 36 hoặc liên hệ theo địa chỉ: Tập đoàn Kosy, Văn phòng Ban QLDA dự án Kosy Bắc Giang, phường Xương Giang, TP Bắc Giang để được hỗ trợ những thông tin hữu ích. 

Trong sự kiện chính thức giới thiệu dự án được tổ chức vào ngày 25-11-2018 tới đây tại khách sạn Mường Thanh Bắc Giang, Tập đoàn Kosy cùng đơn vị phân phối MIDLAND sẽ giới thiệu tổng quan các thông tin chi tiết về dự án, tiến độ thi công cũng như quỹ đất có vị trí đẹp, diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Đồng thời chủ đầu tư cũng sẽ trả lời minh bạch và đầy đủ những câu hỏi, thắc mắc của quý khách hàng về dự án, để quý khách hàng có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn Khu đô thị Kosy Bắc Giang.

Đặc biệt, tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới gần 100 triệu đồng, trong đó, giải Nhất là xe máy Honda Vision 110cc phiên bản cao cấp, giải Nhì là Tivi Smart LG 55 inch 4K UHD, giải Ba là lò vi sóng SHARP có nướng dung tích 25l cùng nhiều quà tặng khác.

Dưới đây là một số hình ảnh trên công trường xây dựng khu đô thị Kosy Bắc Giang:

{keywords}

Rải cấp phối đá dăm các tuyến đường nội bộ.

{keywords}

Lắp đặt hệ thống thoát nước

{keywords}

Nhiều phương tiện máy móc và nhân lực được huy động thực hiện các mục dự án.

{keywords}

Không khí làm việc trên công trường rất khẩn trương.

Quang Đông

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...