Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty Điện lực Bắc Giang huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Cập nhật: 18:11 ngày 09/11/2018
(BGĐT)- Trong hai ngày 8 và 9-11, Công ty Điện lực Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH - Công an tỉnh), tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng, chống cháy nổ và thực tập phương án PCCC năm 2018 cho lực lượng PCCC cơ sở trong Công ty. 
{keywords}

Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Giang thực hành chữa cháy bằng trang bị hiện có.

Tham gia lớp huấn luyện có 115 thành viên thuộc Đội PCCC cơ sở của Công ty Điện lực Bắc Giang. Chương trình nhằm nâng cao ý thức chấp hành của cán bộ, công nhân viên trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và trang bị kiến thức về an toàn PCCC phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ và xử lý tốt các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

{keywords}

Lực lượng cảnh sát PCCC và Công ty Điện lực Bắc Giang phối hợp diễn tập phương án chữa cháy tại trụ sở Công ty. 

Trong thời gian huấn luyện, lực lượng PCCC cơ sở đã được các giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản, thiết thực trong công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, các văn bản pháp luật mới, các kỹ năng sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để xử lý khi có tình huống cháy, nổ. Kết thúc phần huấn luyện lý thuyết, các học viên được thực hành, sử dụng phương tiện phòng cháy, chữa cháy trang bị tại đơn vị để xử lý một số tình huống cháy cụ thể, tổ chức CNCH, thực tập phương án chữa cháy ngay tại khu vực trụ sở nhà điều hành của Công ty. 

Quốc Phương
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...