Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh gửi thư cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí tuyên truyền vụ vải thiều 2018

Cập nhật: 21:15 ngày 26/07/2018
(BGĐT)- Vụ vải thiều năm 2018 của tỉnh Bắc Giang được đánh giá thành công trên mọi phương diện. 

{keywords}

Hộ dân thôn Đồng Bóng, xã Tân Mộc (Lục Ngạn) thu hoạch vải thiều. 

Sản lượng đạt 215.800 tấn (lớn nhất từ trước đến nay), công tác tiêu thụ thuận lợi ở cả thị trường trong và ngoài nước; giá bán vải thiều cơ bản ổn định trong suốt mùa vụ, đạt bình quân 16 nghìn đồng/kg; doanh thu từ vải thiều và hoạt động dịch vụ phụ trợ ước đạt 5.755 tỷ đồng (cao nhất từ trước đến nay). Qua đó góp phần nâng cao thu nhập, đời sống và tạo thêm niềm tin, không khí phấn khởi cho người dân vùng trồng vải thiều. 

Có được kết quả trên, tỉnh Bắc Giang đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành T.Ư, sự phối hợp chặt chẽ của các tỉnh, thành phố và doanh nghiệp. Đặc biệt có sự quan tâm, vào cuộc chủ động, tích cực và trách nhiệm của các cơ quan truyền thông, báo chí trong và ngoài nước trong việc định hướng dư luận, thông tin đầy đủ, khách quan, kịp thời, thường xuyên tình hình sản xuất và tiêu thụ vải thiều, làm cho thương hiệu vải thiều Bắc Giang ngày càng vang xa, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng.

Đảng bộ, chính quyền và người dân trồng vải thiều tỉnh Bắc Giang trân trọng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, cổ vũ của các cơ quan truyền thông trong suốt thời gian qua. Tỉnh Bắc Giang rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành, sát cánh của các đồng chí trong phát triển KT- XH của tỉnh nói chung và hoạt động sản xuất, tiêu thụ vải thiều nói riêng, xây dựng Bắc Giang ngày càng phát triển vững mạnh.

Trân trọng!

Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh

 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...