Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khai mạc Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn đồng bằng sông Hồng

Cập nhật: 15:17 ngày 16/06/2018
Tại TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp UBND tỉnh Hà Nam vừa tổ chức khai mạc Hội chợ nông nghiệp công nghệ cao và nông sản an toàn các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng năm 2018.
{keywords}

Cắt băng khai mạc Hội chợ.

Hội chợ được tổ chức từ ngày 15 đến 21-6, thu hút hơn 300 gian hàng đến từ 21 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận. Trong đó, 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp của các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận; 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp nông nghiệp và thương mại khác.

Hội chợ là dịp để các tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực đồng bằng sông Hồng giới thiệu những thành tựu đạt được về phát triển nông nghiệp; thúc đẩy sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; nâng cao năng lực sản xuất, quảng bá sản phẩm nông nghiệp an toàn đạt tiêu chuẩn phục vụ xuất khẩu và tiêu thụ nội địa; hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận thị trường các địa phương, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác, góp phần nâng cao hình ảnh và sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng.

Hội chợ cũng là cơ hội kết nối giao lưu, ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp địa phương để thúc đẩy xúc tiến thương mại; là cơ hội nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, người tiêu dùng phục vụ cho cải tiến nâng cao sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm nông nghiệp.

Theo Nhân dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...