Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Kinh tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Ngày mai, 25-11, khai mạc Ngày hội trái cây Lục Ngạn lần thứ II

Cập nhật: 16:01 ngày 24/11/2017
 (BGĐT) - Ngày hội trái cây Lục Ngạn lần thứ II diễn ra từ ngày 25 đến 27 -11 tại Vườn hoa trung tâm thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 25-11, dự kiến kéo dài trong 90 phút, được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình T.Ư hoặc Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội, Đài truyền hình Bắc Giang và một số đài trong khu vực.

{keywords}
Cổng chào khu vực trung tâm diễn ra Ngày hội trái cây Lục Ngạn lần thứ II. 
Lễ khai mạc hứa hẹn mang lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và nhân dân. Bên cạnh các nội dung như tôn vinh, trao bằng công nhận, quà của Ban tổ chức Ngày hội cho các nông dân, thương nhân tiêu biểu, nhà tài trợ, nghi lễ rước biểu tượng Ngày hội và mâm ngũ quả còn có chương trình nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sĩ của trung ương và tỉnh biểu diễn. Dự kiến Lễ khai mạc có khoảng 1.200 đại biểu ở T.Ư, tỉnh, các địa phương và đông đảo du khách, thương nhân và người dân tham dự. 

{keywords}
Các đơn vị tham gia trưng bày đang gấp rút chuẩn bị gian hàng. 
Ảnh chụp lúc 15 giờ ngày 24-11. 

Để chuẩn bị cho Ngày hội, nhất là Lễ khai mạc, đến chiều ngày 24-11, các điều kiện để tổ chức đã cơ bản hoàn thành. Theo ông Cao Văn Hoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Lục Ngạn, Phó trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức Ngày hội, các phương án bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường... đã được các cơ quan chức năng triển khai thực hiện. Đơn vị tổ chức sự kiện đang phối hợp trang trí khánh tiết cho khu vực diễn ra Ngày hội, bàn giao mặt bằng cho các cá nhân, doanh nghiệp, các xã, thị trấn trong huyện và các huyện, TP trong tỉnh để trưng bày trái cây, hàng hóa vào sáng ngày 25-11.

{keywords}
Các gian trưng bày đang được hoàn thiện. 

Dịp diễn ra Ngày hội, du khách và người dân có thể tham quan, mua trái cây có truy xuất nguồn gốc tại khu vực trưng bày hoặc có thể liên hệ với thành viên Ban tổ chức (đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, ĐT: 0982882017; Lâm Thị Hà, ĐT: 0986295988) để đăng ký tham quan, mua trái cây ở các mô hình trồng cây ăn quả tiêu biểu của huyện Lục Ngạn. 

Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều trò chơi dân gian, thi trái chất lượng trái cây, trưng bày mâm ngũ quả nghệ thuật, gian hàng đẹp, đồng thời có các hội thảo về kết nối cung cầu và hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát triển cây ăn quả ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tin: Bảo KhánhẢnh: Sỹ Quyết

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...