Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mô hình giữ xe bằng khóa vân tay của học sinh Khánh Hòa

Cập nhật: 08:09 ngày 13/04/2019
Sau 3 tháng nghiên cứu, hai nam sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP Nha Trang hoàn thành mô hình giữ xe thông minh với chi phí 2 triệu đồng.
Viettel mở rộng dịch vụ sang lĩnh vực an toàn thông tin mạng
Việc thành lập Công ty An ninh mạng Viettel cho thấy hướng phát triển mới của Tập đoàn Viettel trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển các sản phẩm dịch vụ an toàn thông tin mạng.
 
Công nghệ xuất, nhập cảnh tại Dubai trong 15 giây
Dùng điện thoại thay hộ chiếu, đường hầm thông minh kiểm tra an ninh... là những công nghệ rút ngắn việc xuất, nhập cảnh tại Dubai chỉ còn khoảng 15 giây.
 
Những tác hại khi uống quá nhiều sữa
Việc tiêu thụ lượng lớn sữa mỗi ngày có thể dẫn đến mất cân bằng chất dinh dưỡng, mắc bệnh tim, thận và các vấn đề sức khỏe khác.
 
Lãng phí nước từ máy lọc
(BGĐT) - Quan sát tại nhiều hộ gia đình ở TP Bắc Giang (Bắc Giang) và những đô thị khác cho thấy xu hướng dùng máy lọc nước khá phổ biến. Có người mua máy đồng bộ, có người thuê thợ đến lắp cho gọn… Đặt câu hỏi vì sao dùng máy lọc nước, hầu hết các chủ hộ cho rằng để bảo đảm an toàn cho gia đình. Nói chung, người dùng máy lọc nước đều có tâm lý “có sẽ hơn không” mà chưa thấy rằng trong nhiều trường hợp không nhất thiết phải dùng máy lọc.
 
Học sinh miền Tây sáng chế thuyền phun thuốc điều khiển từ xa
Hai học sinh lớp 9 ở Hậu Giang sáng chế thuyền phun thuốc chữa bệnh cho cá, thiết bị được điều khiển từ xa, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.
 
Theo Vnexpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...