Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Điện thoại màn hình dẻo đầu tiên trên thế giới

Cập nhật: 10:54 ngày 12/01/2019
Điện thoại màn hình dẻo đầu tiên trên thế giới do hãng Royole FlexPai sản xuất, khi gập lại là một chiếc smartphone, khi mở ra sẽ trở thành máy tính bảng.

Thí điểm phổ cập kiến thức khoa học và công nghệ đến người dân qua điện thoại di động
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 4/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường năng lực tiếp cận cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, trong đó, giao tỉnh Bắc Giang “Thí điểm phổ cập kiến thức khoa học và công nghệ đến người dân qua điện thoại di động”.
 
Cách chuyển hàng loạt danh bạ điện thoại 11 số về 10 số
Thay vì sửa từng số điện thoại bằng tay, bạn có thể sử dụng những ứng dụng sau đây để chuyển hàng loạt thuê bao điện thoại 11 số sang đầu số mới nhanh chóng và thuận tiện nhất.
 
Điện thoại Samsung sẽ có Face ID như iPhone X
Vivo vừa tiết lộ công nghệ Face ID tương tự iPhone X, Samsung cũng tỏ ra không kém cạnh khi quyết tâm theo đuổi cuộc chiến sinh trắc học này.
 
Google sử dụng trí tuệ nhân tạo "giải phóng" người dùng khỏi điện thoại di động
Mạng tìm kiếm toàn cầu Google đã ra mắt công cụ mới có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) giúp điều phối các hoạt động thường ngày, “giải phóng” người dùng khỏi sự lệ thuộc vào điện thoại di động.
 
Có tới 55% cặp đôi xảy ra tranh cãi vì lạm dụng điện thoại
Một khảo sát của Kaspersky Lab cho thấy, 55% các cặp đôi tranh cãi về việc lạm dụng điện thoại, cho dù đây là thiết bị giúp họ hiểu nhau hơn.
 
Hành trình lịch sử 45 năm của chiếc điện thoại di động
Ngày 3-4-1973, một người đàn ông đi dạo trên Đại lộ số Sáu của thành phố New York (Mỹ), trên tay ông cầm một thiết bị "nhìn giống như viên gạch," dài 25cm và có trọng lượng gần 1kg.
 
Lý do điện thoại di động bị cấm ở trường học Pháp
Bộ trưởng Giáo dục Pháp Jean-Michel Blanquer tuyên bố, tất cả học sinh tiểu học và trung học ở nước này sẽ bị cấm sử dụng điện thoại di động trong trường học, kể cả giờ ra chơi.
 

Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...