Ra mắt ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam
Cập nhật: 15:28 | 03/11/2018

 

Ứng dụng bảo hiểm tự động (app LIAN) với tên gọi LIAN - bảo hiểm 24/7 vừa được đưa vào sử dụng lần đầu tiên tại Việt Nam.

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao.

Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng di động, Công nghiệp 4.0, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm Viễn Đông, LIAN, Cách mạng 4.0, Blockchain

Khách hàng trải nghiệm ứng dụng LIAN.

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

Ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.

Nhà phát triển ứng dụng là bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Nam Phi tại TP Hồ Chí Minh, người từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện là cố vấn đặc biệt cho Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

Bà Liên cho biết: "Chúng tôi cam kết bảo đảm tính pháp lý của sản phẩm bằng chữ ký số và sử dụng công nghệ Blockchain để bảo mật thông tin cho khách hàng. Để bảo đảm vấn đề chăm sóc khách hàng, chúng tôi dùng AI, tức là trí tuệ và Big Data nhân tạo".

"Để bảo đảm  về vấn đề huấn luyện, hỗ trợ thường xuyên cho đại lý và người bán hàng, chúng tôi dùng Voice ID và hệ thống e-learning để liên tục đào tạo, cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất cho người bán hàng nhằm tránh sự lỗi thời và luôn dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại. Đặc biệt, chúng tôi dùng công nghệ từ những đối tác hàng đầu Việt Nam và Thế giới như: Google, NAPAS, Viettel, VTC và ECP cùng chúng tôi đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng".

Thông tin về những điểm mới trong thực hiện khám chữa bệnh bảo hiểm y tế
Chiều 31-10, tại Hà Nội, Bộ Y tế cung cấp thông tin cho báo chí về những điểm mới trong thực hiện khám chữa bệnh bảo hiểm y tế.
 
5 trường hợp bảo hiểm y tế được hưởng 100% chi phí khám chữa bệnh
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 146/2018/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-12.
 
Năm 2019, toàn tỉnh phấn đấu tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt 98,8% dân số
(BGĐT) - Ngày 23-10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị số 08-CT/TU ngày 1-9-2016 của BTV Tỉnh ủy về việc đẩy mạnh phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020; triển khai Tháng cao điểm vận động nhân dân tham gia BHYT năm 2019.
 
Không đội mũ bảo hiểm lại còn đi ẩu
Tối 8-10, trên MXH xuất hiện clip hai cô gái điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bất ngờ tăng tốc tạt đầu xe container để sang đường khiến cộng đồng mạng choáng váng.
 
Sơn Động: Tập trung giải quyết nợ đọng bảo hiểm xã hội
(BGĐT) - UBND huyện Sơn Động vừa tổ chức hội nghị bàn, giải quyết vấn đề nợ đọng bảo hiểm xã hội (BHXH) trên địa bàn nhằm giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc đối với các đơn vị hành chính sự nghiệp.
 

Theo Vietnamplus

Ứng dụng di động, Công nghiệp 4.0, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm Viễn Đông, LIAN, Cách mạng 4.0, Blockchain
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Xếp theo:Mới nhấtHay nhất