Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Tin nổi bật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao nhiều phần quà tại Ngày hội Bánh chưng Vân - Tết sum vầy

Cập nhật: 12:57 ngày 19/01/2019
(BGĐT) - Sáng 18-1, tại trung tâm tượng đài, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, diễn ra "Ngày hội Bánh chưng Vân - Tết sum vầy" đã thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân tham gia.
{keywords}

Các đội tham gia thi gói bánh chưng.

Ngày hội do Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với 5 đơn vị tổ chức gồm: Liên đoàn lao động, Huyện đoàn và các hội Cựu chiến binh, Nông dân, Liên hiệp phụ nữ. Đây là lần thứ 4 chương trình được tổ chức trên địa bàn.

{keywords}

Trao giải Nhất cho các đội xuất sắc.

Tham gia Ngày hội có 8 đội thi đến từ các xã Hoàng Vân, Hoàng An, Thanh Vân và Thái Sơn. Mỗi đội có 3 thí sinh, trong đó 2 người tham gia trực tiếp. Tất cả đều phải trải qua 2 phần thi là: "Khéo tay" và "Bánh ngon, bánh đẹp". Kết thúc, Ban tổ chức trao 2 giải Nhất, 3 giải Nhì và 3 giải Ba cho các đội. Đội thi thôn Vạn Thạch, xã Hoàng Vân và thôn An Cập, xã Hoàng An xuất sắc giành giải Nhất.

{keywords}

Tặng quà hộ nghèo trong ngày hội.

Trong khuôn khổ Ngày hội, Ban Tổ chức trao 273 suất quà cho các hộ nghèo, học sinh và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt cùng áo và chăn ấm. Phần quà này được trích từ các quỹ: Vì người nghèo của huyện cùng sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.

{keywords}

Trao giấy chứng nhận cho các hộ có vườn bưởi xuất sắc.

* Cùng thời gian, UBND huyện Hiệp Hòa còn trao giấy chứng nhận công nhận 18 vườn bưởi đoạt giải trong cuộc thi “Vườn bưởi của tôi” năm 2018. Đây là sản phẩm hàng hóa nông nghiệp đang phát triển mạnh trên địa bàn. 

{keywords}

Gian hàng rau cần, cải tiếu thu hút đông khách hàng.

Trong khuôn khổ Ngày hội, nhiều doanh nghiệp, HTX, hộ gia đình đã mang các mặt hàng nông sản tiêu biểu đến trưng bày và phục vụ khách hàng.

Ngô Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...