Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thí sinh Hoàng Thị Nga giành giải Nhất cuộc thi “Tuổi trẻ Hiệp Hòa sắt son niềm tin với Đảng”

Cập nhật: 08:45 ngày 18/05/2023
(BGĐT) - Trong 2 ngày 16 và 17/5, Huyện đoàn Hiệp Hòa (Bắc Giang) tổ chức vòng chung khảo cuộc thi tuyên truyền viên với chủ đề “Tuổi trẻ Hiệp Hòa sắt son niềm tin với Đảng”. 
{keywords}

Ban tổ chức và các thí sinh tham gia vòng chung khảo.

Sau 2 tháng tổ chức tại 100% các cơ sở đoàn, đã có hơn 300 thí sinh tham gia cuộc thi. 15 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung khảo đã thuyết trình trực tiếp bài thi trong bộ câu hỏi của ban tổ chức dựa trên nội dung khẳng định những thành tựu đạt được của đạt được của đất nước, dân tộc từ khi có Đảng ra đời, lãnh đạo đấu tranh giành chính quyền, bảo vệ Tổ quốc và thực hiện công cuộc đổi mới.

Nhận diện và phân tích, phản biện những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch nhằm chống phá Đảng, Nhà nước trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng, đối ngoại. Liên hệ về trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện công cuộc đổi mới đất nước và địa phương, cơ quan, đơn vị đang học tập, công tác.

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong tuổi trẻ huyện Hiệp Hòa về thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 25/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao giải Nhất cho thí sinh Hoàng Thị Nga.

Thông qua đó giúp thế hệ trẻ kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, đồng thời nhận diện đầy đủ, nêu cao tinh thần đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XXIV của Đảng bộ huyện.

Kết thúc cuộc thi, thí sinh Hoàng Thị Nga, giáo viên Trường THCS thị trấn Thắng xuất sắc đoạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 6 giải Khuyến khích, 15 giải phong trào và một số giải phụ.

Tin, ảnh: Phương Nhung

Hiệp Hòa: Học sinh ký cam kết không thả diều, vật bay gần công trình lưới điện cao áp
(BGĐT) - Điện lực Hiệp Hòa (Công ty Điện lực Bắc Giang) vừa phối hợp với Trường THPT Hiệp Hòa số 2 tổ chức tuyên truyền đến hơn 1,8 nghìn học sinh ký cam kết không thả diều, vật bay gần công trình lưới điện cao áp.
Cử tri huyện Hiệp Hòa kiến nghị một số vấn đề về chính sách "tam nông"
(BGĐT) - Chuẩn bị kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, ngày 12/5, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bắc Giang tiếp xúc cử tri huyện Hiệp Hòa.
Hiệp Hòa phát hành cuốn sách “Các vị tiến sĩ huyện Hiệp Hòa từ thời phong kiến đến nay”
(BGĐT)-Sáng 11/5, Huyện ủy Hiệp Hòa (Bắc Giang) tổ chức hội nghị công bố và phát hành cuốn sách “Các vị tiến sĩ huyện Hiệp Hòa từ thời phong kiến đến nay”.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...