Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hiệp Hòa tuyên truyền nâng cao nhận thức về dịch tả lợn châu Phi và an toàn thực phẩm

Cập nhật: 18:45 ngày 12/04/2019
(BGĐT) – Sáng 12-4, UBND huyện Hiệp Hòa phối hợp với Hội Nông dân huyện; Công ty cổ phần dinh dưỡng Hải Thịnh tổ chức hội nghị tuyên truyền nâng cao nhận thức về dịch tả lợn châu Phi và những vấn đề về an toàn thực phẩm.
{keywords}

Toàn cảnh hội nghị. 

Dự hội nghị có 250 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, cán bộ hội nông dân các cấp; chủ doanh nghiệp, nhà trường có bếp ăn tập thể; chủ cơ sở sản xuất, chế biến và cung ứng thực phẩm trên địa bàn toàn huyện.

Tại đây, các đại biểu được thông tin về tình hình dịch tả lợn châu Phi trên địa bàn và các tỉnh trong cả nước. Những biện pháp phòng, chống dịch bệnh hữu hiệu; cách sử dụng nguồn thực phẩm, nhất là thịt lợn an toàn trong giai đoạn hiện nay; cách nhận biết cũng như sử dụng thực phẩm (rau, củ, quả, thịt) sạch; sản phẩm hữu cơ. Quy trình chế biến thực phẩm, an toàn, vệ sinh…

{keywords}

Các đại biểu trao đổi kinh nghiệm bảo đảm an toàn thực phẩm.

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, chủ hộ chăn nuôi và người đứng đầu các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trong phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm ở các khâu sản xuất, chế biến, sử dụng thực phẩm.

Ngô Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...