Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

CLB “Bác sĩ và những người bạn”: Khám và phát thuốc miễn phí cho 500 người cao tuổi, đối tượng chính sách xã Thanh Vân

Cập nhật: 11:22 ngày 22/10/2018
(BGĐT) - Ngày 21-10, CLB “Bác sĩ và những người bạn” thuộc Trung tâm UNESCO phát triển văn hóa & thể thao (Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam) tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang).
{keywords}

Các bác sĩ khám bệnh cho cụ Nguyễn Văn Cốc, 93 tuổi, gia đình có công với cách mạng. Ảnh: Minh Lộc.

Tại buổi khám bệnh, PGS-TS-BS cao cấp Nguyễn Văn Chi, Phó Chủ nhiệm Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai - Trưởng đoàn; PGS-TS-BS Trần Công Hòa, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Tai Mũi Họng Việt Nam cùng hơn 100 bác sĩ, điều dưỡng của một số bệnh viện tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Bắc Giang… đã khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho 500 đối tượng chính sách, người cao tuổi, hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Vân. 

Các bác sĩ đã tiến hành khám chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Khám thể lực, điện tim, mắt, tai mũi họng, siêu âm ổ bụng, nội tổng quát và phát các loại thuốc miễn phí trị giá gần 70 triệu đồng.

{keywords}

Bác sĩ phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách. Ảnh: Minh Lộc.

Chương trình khám bệnh nhân đạo của CLB “Bác sĩ và những người bạn” nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi là hoạt động thiện nguyện thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Hoàng Hà

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...