Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nguyễn Thị Hoa giành giải Nhất Hội thi phụ nữ Hiệp Hòa tài năng - duyên dáng

Cập nhật: 17:00 ngày 30/09/2018
(BGĐT) - Tối 29-9, tại thị trấn Thắng diễn ra đêm chung kết hội thi “Phụ nữ Hiệp Hòa Tài năng- Duyên dáng” trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả trong và ngoài huyện.
{keywords}

Lãnh đạo huyện Hiệp Hòa và Ban giám khảo chúc mừng các thí sinh tham dự hội thi.

Đây là hội thi lần đầu tiên do Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện tổ chức. Tham gia có 13 thí sinh là những nhân tố tiêu biểu, xuất sắc đến từ các xã, thị trấn.

Sau ba vòng thi gồm: Trình diễn áo dài (do Áo dài Cường Phương thiết kế và tài trợ); trình diễn trang phục dạ hội; thi tài năng, Ban tổ chức (BTC) chọn 5 thí sinh có điểm cao nhất vào phần thi ứng xử.

Kết quả, BTC đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hoa, xã Hoàng Thanh. Hoa còn được trao giải phụ thí sinh ứng xử hay nhất. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về các thí sinh: Trần Thị Luân, xã Đông Lỗ và Dương Thị Xuân, xã Thanh Vân.

Ngoài ra, BTC trao giải phụ cho các thí sinh: Tài năng nhất thuộc về Nguyễn Thị Phương Thảo, xã Thanh Vân; mặc áo dài đẹp nhất cho Nguyễn Thị Thu Hà, xã Danh Thắng; khuôn mặt khả ái nhất cho Nguyễn Thị Ngọc Ánh, xã Hoàng An.

Hội thi là dịp tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ của người phụ nữ Hiệp Hòa, giúp họ có cơ hội khẳng định bản lĩnh, nét đẹp của bản thân. Đồng thời là dịp để hội viên, cán bộ Hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm qua đó góp phần xây dựng những phẩm chất chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang.

Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Hoa tại Hội thi

{keywords}

Nguyễn Thị Hoa trong trang phục áo dài.

{keywords}

Nguyễn Thị Hoa trong trang phục áo dạ hội.

{keywords}

Nguyễn Thị Hoa thể hiện phần thi tài năng với nội dung ảo thuật.

{keywords}

Người thân chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Hoa giành giải Nhất hội thi.

Ngô Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...