Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều hoạt động thăm, tặng quà người có công

Cập nhật: 21:16 ngày 24/07/2018
(BGĐT) - Chiều 23-7, đoàn cán bộ do Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa Phạm Văn Thịnh dẫn đầu đến thăm, tặng quà thương binh Chu Văn Viết, thôn Chớp; bệnh binh Hoàng Văn Út, thôn Giữa (cùng ở xã Lương Phong) và Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh, xã Quế Nham (Tân Yên).
{keywords}

Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa Phạm Văn Thịnh tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên các thương binh, bệnh binh sống vui, khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ "Thương binh tàn nhưng không phế”.

Được biết dịp này, huyện Hiệp Hòa thành lập 5 đoàn đến thăm, tặng quà 10 thương, bệnh binh nặng, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cũng trong đợt này, Lữ đoàn pháo binh 675 phối hợp với Ban CHQS huyện, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ xã Hòa Sơn tổ chức hoạt động tri ân các gia đình chính sách. Hoạt động thu hút sự tham gia của 30 cán bộ, chiến sĩ và gần 100 ĐVTN trong xã. Theo kế hoạch, trong 10 ngày (từ 20 đến 30-7), các đơn vị tham gia vệ sinh các phần mộ anh hùng liệt sĩ; tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với đoàn thanh niên và nhân dân trong xã. Đồng thời thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Chanh, vợ liệt sĩ Đỗ Đức Thanh và bà Đoàn Thị Nguyệt, vợ liệt sĩ Đoàn Văn Sáng cùng ở thôn Tân Sơn, xã Hùng Sơn.

Phương Nhung - Thu Trang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...