Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Hiệp Hòa >> Người tốt - Việc tốt
Hiệp Hòa >> Người tốt - Việc tốt
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Hiệp Hòa: Một người dân có hoàn cảnh khó khăn được ủng hộ hơn 400 triệu đồng

Cập nhật: 16:11 ngày 02/02/2021
(BGĐT) - Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Nguyễn Thị Đức ở thôn Lạc Yên 2, xã Hoàng Vân, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) bị tai biến liệt nửa người, nuôi con trai bại não bẩm sinh, nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh quyên góp tặng bà hơn 400 triệu đồng.
Mới đây, thông qua Chương trình nhân ái của Báo Dân trí, đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện Hiệp Hòa đến thăm và trao hơn 344 triệu đồng của bạn đọc Báo Dân trí trong cả nước gửi về giúp đỡ mẹ con bà Nguyễn Thị Đức. 
Trước đó, thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện, nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi tiền hoặc trực tiếp tặng quà, các vật dụng, nhu yếu phẩm với trị giá hơn 60 triệu đồng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, gia đình bà Đức đã nhận được hơn 400 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm.
{keywords}

    Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và UBND huyện Hiệp Hòa, xã Hoàng Vân trao tiền cho bà Nguyễn Thị Đức.

Đón nhận phần quà trên, bà Đức gửi lời cảm ơn tới tấm lòng của các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ gia đình về vật chất, động viên tinh thần. Được biết, số tiền này bà Đức trích một phần để sửa lại căn nhà đang ở còn lại gửi tiết kiệm dành để mua thuốc chữa bệnh, chăm sóc con trai.

Phương Nhung
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực tặng quà Tết cho người nghèo
(BGĐT) - Ngày 27/1, ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tới thăm, chúc Tết và tặng quà các hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Yên (Bắc Giang).
Hỗ trợ người nghèo, học sinh dân tộc hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Ngày 25/1, tại nhiều địa phương, trường học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra các hoạt động hỗ trợ hộ nghèo, tặng học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.
Mang Tết đến người nghèo, nạn nhân da cam
(BGĐT) - Với hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, ngày Tết luôn đi liền với nỗi lo bởi sự “thiếu trước, hụt sau”. Thấu hiểu và sẻ chia với những trường hợp đó, mỗi dịp Tết đến, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)" được Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp trong tỉnh Bắc Giang phát động. Nhờ đó, hàng nghìn suất quà đã mang mùa xuân đến sớm với người nghèo, trở thành nguồn động viên không nhỏ giúp họ có thêm nghị lực vươn lên.
Đưa xuân ấm đến người nghèo
(BGĐT) - Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần. Để không hộ nghèo nào không có Tết, cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể các cấp trên địa bàn huyện Sơn Động (Bắc Giang) đang nỗ lực huy động nguồn lực, triển khai “Tết vì người nghèo”.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang Trần Công Thắng tặng quà Tết người nghèo, người có công huyện Lạng Giang
(BGĐT) – Ngày 18/1, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Tết người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Lạng Giang. Cùng đi có đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo TP Bắc Giang, huyện Lạng Giang.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...