Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục / Tuyển sinh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

ICOGroup: Từ Bắc Giang vươn ra thế giới

Cập nhật: 14:42 ngày 20/06/2019
(BGĐT) - Với mong muốn mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất, ở bất cứ ngành nghề hoạt động nào, ICOGroup cũng đều khẳng định được vị thế của mình. Chọn Bắc Giang là nơi khởi nguyên để phát triển, sau hơn 11 năm xây dựng, hệ thống đơn vị của ICOGroup đã trải dài từ Bắc vào Nam và vươn ra tầm thế giới.

Tập đoàn ICOGroup được thành lập vào ngày 29-4-2008 tại thành phố Bắc Giang, với lĩnh vực hoạt động ban đầu chủ yếu là cung ứng lao động xuất khẩu. Sau đó, với những bước đi đúng đắn, ICOGroup nhanh chóng phát triển về quy mô với nhiều ngành nghề khác nhau nhưng tập trung chủ yếu trong 2 lĩnh vực: Cung ứng và đào tạo nhân lực.

{keywords}

Các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái Tập đoàn ICOGroup.

Tính đến nay, ICOGroup đã có 9 đơn vị Tổng công ty thành viên bao gồm: ICOEdu, ICOManpower, ICOEURO, ICOLanguage, ICOJob, ICOTravel, ICOConstruction, ICOHoldings và TechCo. 

Trong đó, ICOGroup có 2 Trung tâm điều hành tại phía Bắc và phía Nam cùng hơn 50 chi nhánh, văn phòng trải dài khắp cả nước; 2 chi nhánh tại Hàn Quốc; 1 chi nhánh tại CHLB Đức; 4 chi nhánh tại Nhật Bản và hơn 1.000 CBNV hoạt động ở các ngành nghề khác nhau. 

Riêng tại khu vực Bắc Giang, Tập đoàn ICOGroup đang góp mặt với Trung tâm điều hành Tập đoàn và 5 đơn vị thành viên.

* ICOEdu: Là tổng công ty ra đời sớm nhất trong hệ thống các đơn vị thành viên của Tập đoàn ICOGroup và có trụ sở chính tại Bắc Giang (từ năm 2008). 

ICOEdu hoạt động chính trong lĩnh vực du học (Nhật Bản - Hàn Quốc - Đài Loan - các nước nói Tiếng Anh) và đào tạo phổ thông. 

Tính đến tháng 6-2019, ICOEdu đã phát triển với hơn 40 chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước, đưa đi gần 10.000 lượt du học sinh du học thành công. 

Với những thành tích nổi bật đó, ICOEdu được đánh giá là một trong 3 đơn vị về du học lớn tại Việt Nam.

{keywords}

Hình ảnh các em du học sinh tại chi nhánh ICO Bắc Giang trong một buổi lễ chia tay.

* ICO Bắc Giang là một trong những con chim đầu đàn của ICOEdu. Chỉ riêng năm 2018, ICO Bắc Giang đã giúp hơn 300 em học sinh sang Nhật Bản - Hàn Quốc học tập, tạo cơ hội cho hàng chục lao động được sang làm việc tại Nhật Bản. 

Bên cạnh đó, ICO Bắc Giang còn được hệ thống trường THPT trên địa bàn tỉnh lựa chọn là nơi tin cậy để gửi gắm học sinh, giúp học sinh định hướng sau tốt nghiệp. 

Có được những kết quả to lớn đó là do ICO Bắc Giang đặc biệt quan tâm đến vấn đề xây dựng, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ; tạo dựng được môi trường làm việc đoàn kết cho tất cả cán bộ, nhân viên; đồng thời xây dựng được kế hoạch năm học, cơ chế tài chính cụ thể, phù hợp theo từng giai đoạn.

{keywords}

Một buổi huấn luyện thực tập sinh tại trung tâm đào tạo ICOManpower.

* ICOManpower: Là đơn vị thành viên tiếp theo của Tập đoàn ICOGroup có trụ sở chính tại thành phố Bắc Giang và chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn.

ICOManpower được thành lập từ năm 2015, sau gần 5 năm phát triển, ICOManpower đã đưa đi được gần 4.000 lao động sang làm việc ở nước ngoài, trở thành đối tác chiến lược của hơn 100 nghiệp đoàn lớn tại Nhật Bản - Đài Loan, mang đến cơ hội việc làm và thu nhập tốt cho người lao động. 

Với những thành tựu đã đạt được, đến nay, ICOManpower là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung.

* ICOConstruction: Là Tổng công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn xây dựng.

Mặc dù mới gia nhập nhưng ICOConstruction được xác định sẽ trở thành một cánh tay đắc lực của Tập đoàn ICOGroup trong việc tham gia xây dựng hệ thống các trường Phổ thông liên cấp trên cả nước; hệ thống trường Cao đẳng nghề, các văn phòng và trụ sở của đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn.

{keywords}

Trụ sở của ICOConstruction tại thành phố Bắc Giang.

* ICOHoldings: Với chức năng quản lý, điều tiết vốn, ICOHoldings đã đáp ứng được nhu cầu đầu tư vốn của tất cả các Tổng công ty và đang xúc tiến các dự án đầu tư mới của Tập đoàn. 

ICOHoldings quyết tâm song hành cùng ICOGroup đưa thương hiệu Tập đoàn ngày một lớn mạnh và nâng tầm vị thế cao hơn nữa trong thị trường nhân lực Việt Nam.

“Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam”, đó không chỉ là sứ mệnh mà còn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ICOGroup. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, thị trường nào Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng mong muốn sẽ góp phần nhỏ bé vào công cuộc phát triển nhân lực đất nước, đưa Việt Nam dần nâng tầm với các nước trong khu vực và thế giới.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...