Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kỳ thi THPT quốc gia - Xét tuyển ĐH và CĐ 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngô Minh Ngọc, Trường THPT Ngô Sĩ Liên giành 9,8 điểm môn Tiếng Anh

(BGĐT) - Trong danh sách kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 của Trường THPT Ngô Sĩ Liên (TP Bắc Giang), Ngô Minh Ngọc, học sinh lớp 12A9 nằm trong tốp những thí sinh điểm cao. Tổng điểm 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh của Ngọc đạt 26,6 điểm, trong đó Tiếng Anh là 9,8 điểm, Toán 8,8 điểm và Ngữ văn 8 điểm. 

Kết quả điểm khá sát với dự kiến nên Ngọc không bất ngờ bởi ngay sau khi làm bài, đối chiếu với đáp án em đã xác định được số điểm của mình.

{keywords}

Ngô Minh Ngọc, học sinh Trường THPT Ngô Sĩ Liên (TP Bắc Giang).

Có bố mẹ đều công tác trong cơ quan nhà nước nên từ nhỏ em được gia đình tạo điều kiện thuận lợi để học tập. Ở bậc THCS, Ngọc từng học ở lớp chất lượng cao của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bắc Giang. 

Tại đây, em được nhiều thầy giáo, cô giáo dạy giỏi bồi dưỡng nên liên tục đoạt giải trong các kỳ thi cấp thành phố. 

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, Ngọc trượt nguyện vọng thi vào lớp chuyên Anh, Trường THPT Chuyên Bắc Giang trong tiếc nuối. 

{keywords}

Ngô Minh Ngọc cùng bạn thân.

Tuột mất cơ hội lần đó, Ngọc nhận ra kỹ năng đọc và phân tích đề của mình chưa tốt, có lúc mải chơi, sao nhãng việc học. Bởi vậy, khi bước vào học ở Trường THPT Ngô Sĩ Liên, em tập trung học nghiêm túc, khắc phục những hạn chế trong phương pháp học tập của mình. 

ICOGroup luôn đồng hành với một chữ "Tâm"
(BGĐT) - Là một trong số những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực nhân lực tại Việt Nam, ICOGroup đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng suốt hơn 11 năm qua. Với phương châm lấy chữ “Tâm” làm nền tảng cho sự phát triển, ICOGroup luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn đồng hành cùng khách hàng như chính người thân của mình.
 

Trong mỗi tháng, quý và học kỳ, Ngọc tự đề ra mục tiêu và xây dựng kế hoạch để phấn đấu. Bằng cách tự tạo cho mình áp lực để cố gắng đã giúp cô học trò luôn dẫn đầu khối suốt 3 năm học THPT. 

Để có kết quả tốt, Ngọc chăm chỉ học tập. Trên lớp nắm chắc kiến thức, luyện tập nhiều dạng bài tập thầy cô giao sau đó mới nghĩ đến việc tìm hiểu, khai thác thêm kiến thức từ các nguồn tài liệu trên mạng.

{keywords}

Ngô Minh Ngọc (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng cô giáo và các bạn.

Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019, Ngọc giành giải Nhì môn Tiếng Anh.

Với kết quả thi vừa qua, Ngọc đăng ký xét tuyển vào Khoa Kinh tế, Đại học Ngoại Thương với mong muốn sau này có một công việc năng động, sử dụng vốn ngoại ngữ để giao lưu, giới thiệu hình ảnh quê hương, đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Bắc Giang có 34 thí sinh đạt điểm 10 tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2019
(BGĐT) - Ngày 14-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2019. Theo số liệu thống kê sơ bộ, toàn tỉnh Bắc Giang có 34 thí sinh đạt điểm 10 (tăng 16 điểm 10 so với năm 2018).
Chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2019
Sáng 14-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức công bố dữ liệu điểm thi THPT quốc gia năm 2019 của gần 880.000 thí sinh trên cả nước. Dữ liệu bao gồm số báo danh và điểm các môn thi, bài thi của các thí sinh.
Vũ Chí Kỳ Anh, Trường THPT Lục Nam đạt điểm cao ở cả hai khối thi
(BGĐT) - Với kết quả môn Toán là 9,2 điểm, Tiếng Anh 9,4 điểm và Vật lý 8 điểm, Vũ Chí Kỳ Anh, lớp 12A1, Trường THPT Lục Nam trở thành thí sinh đạt điểm cao nhất của trường ở khối A1 với 26,85 điểm. Ngoài ra, em còn đạt điểm cao ở khối D với tổng số 25,35 điểm. 

Hải Vân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...