Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

3 tỉnh thành cho học sinh nghỉ hết tháng 3 tránh Covid-19

Cập nhật: 16:24 ngày 12/03/2020
Trước diễn biến dịch Covid-19, nhiều địa phương cho học sinh nghỉ hết tháng 3.

Tỉnh Đồng Tháp vừa thống nhất cho tẩt cả học sinh, sinh viên địa bàn nghỉ học đến hết ngày 29/3. UBND tỉnh yêu cầu trong thời gian này các cơ sở giáo dục không tổ chức dạy thêm, học thêm.

Sở GD-ĐT, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chỉ đạo Ban giám hiệu các trường học hướng dẫn các học sinh, học viên tự ôn tập.

Nhà trường tiếp tục vệ sinh, khử trùng lớp học, trang thiết bị phục vụ học tập.

{keywords}

Trước diễn biến dịch Covid-19, nhiều địa phương cho học sinh nghỉ hết tháng 3.

UBND TP Đà Nẵng cũng quyết định cho học sinh nghỉ học hết ngày 29/3. Thời gian đi học trở lại sẽ được thành phố thông báo sau.

Trước đó, Chủ tịch UBND Đồng Nai thống nhất trẻ mầm non, học sinh Tiểu học, THCS tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 4/4 (thứ 7).

Trong khi đó, Sở GD-ĐT Bình Thuận thông báo cho học sinh toàn tỉnh được nghỉ từ ngày 11/3 đến khi có thông báo mới.

Sở này đề nghị thủ trưởng các đơn vị thông báo sớm nhất đến học sinh, học viên, sinh viên và phụ huynh. Có kế hoạch phân công cán bộ, giáo viên trực tại cơ quan 24/24. Báo cáo kịp thời những trường hợp bất thường liên quan đến dịch bệnh Covid-19 về Sở.

Hiện Sở GD-ĐT Vĩnh Long thông báo đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; học viên các trung tâm ngoại ngữ - tin học, dạy thêm học thêm nghỉ học kể từ ngày 16/3.

Học sinh khối lớp 12 các trường THPT, giáo dục thường xuyên; sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Vĩnh Long tạm nghỉ học kể từ ngày 12/3 cho đến khi có thông báo mới.

Bộ Giáo dục đề nghị cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản gửi Chủ tịch UBND các tỉnh thành đề nghị xem xét cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học 1- 2 tuần nữa.
60 tỉnh, thành tiếp tục cho học sinh nghỉ học
Đến 21 giờ ngày 28-2, Hà Nội và 59 tỉnh, thành cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS nghỉ thêm 1-2 tuần, TP Hồ Chí Minh (HCM) chưa công bố (cập nhật).
Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang có công văn hỏa tốc thông tin về văn bản giả mạo cho học sinh, sinh viên nghỉ học
(BGĐT) - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bắc Giang vừa ban hành công văn hỏa tốc gửi phòng GD&ĐT các huyện, TP, các đơn vị trực thuộc, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh để thông tin về văn bản giả mạo cho học sinh, sinh viên Bắc Giang nghỉ học đến hết tháng 3.
Đề nghị xử lý nghiêm đối tượng đưa tin giả mạo cho học sinh, sinh viên Bắc Giang nghỉ học đến hết tháng 3
(BGĐT) - Ngày 21-2, trên một số trang mạng xã hội lan truyền văn bản giả mạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang thông báo về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên để phòng ngừa dịch Covid -19.
54 tỉnh/thành phố cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng dịch COVID-19
Tính đến 19 giờ ngày 15-2, đã có trên 54 tỉnh, thành phố quyết định cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2-2020 để phòng dịch bệnh COVID-19.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...