Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đại sứ quán Trung Quốc trao học bổng khuyến học cho học sinh Bắc Giang và Thái Nguyên

Cập nhật: 20:23 ngày 06/12/2019
Ngày 6-12, tại Hà Nội, Đại sứ quán Trung Quốc đã tổ chức Lễ trao học bổng khuyến học của Đại sứ Trung Quốc dành cho 40 học sinh thuộc Trường Tiểu học Đào Mỹ, Trường THCS Đào Mỹ (xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) và Trường THCS Linh Sơn (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) với mỗi suất học bổng 3, 5 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, chúc mừng các học sinh được nhận học bổng lần này, ông Hùng Ba, Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam, mong muốn rằng các học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập để đạt được những kết quả cao. 

Lễ trao học bổng khuyến học của Đại sứ Trung Quốc lần này là một trong những hoạt động góp phần tích cực vào việc tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước.

{keywords}

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHND Trung Hoa Hùng Ba trao học bổng khuyến học cho các học sinh. 

Thay mặt các học sinh được nhận học bổng khuyến học, em Nguyễn Thị Hải Yến (lớp 9C, Trường THCS Linh Sơn, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) bày tỏ lời cảm ơn tới Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục học tốt, trở thành công dân có ích để xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, phồn vinh, tiếp tục xây đắp và bảo vệ tình hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc.

Bộ Giáo dục nêu lý do Việt Nam có điểm số cao vẫn không có tên trong PISA
Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, có 2 lý do chính để Diễn đàn Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) chưa đưa kết quả của Việt Nam vào bảng so sánh.
Thủ tướng chỉ thị tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 31/CT-TTg về tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...