Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường mầm non nhốt trẻ vào tủ đồ thông báo dừng hoạt động

Cập nhật: 14:53 ngày 22/08/2019
Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point (24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) - nơi xảy ra sự việc cô giáo nhốt trẻ vào tủ đồ vừa thông báo sẽ chính thức dừng hoạt động từ ngày 30-8.

Thông báo nêu rõ, Ban Giám hiệu Trường Mầm Non Maple Bear Westlake Point nhận được yêu cầu dừng hoạt động từ phía cơ quan quản lý trực tiếp là Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Tây Hồ, cơ quan này cũng đã thông báo sẽ rút Giấy phép thành lập trường trước 31-8-2019.

{keywords}

Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point (24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội). 

Nhà trường xin thông báo sẽ chính thức dừng hoạt động sau ngày 30-8-2019. Mọi khoản học phí và tiền ăn của các con học sinh đã thu sau ngày 30-8-2019 quý phụ huynh vui lòng liên hệ với văn phòng trường để được làm thủ tục hoàn trả.

Ông Lê Hồng Vũ, Trường phòng Giáo dục và đào tạo quận Tây Hồ cho hay, Maple Bear có nhiều cơ sở đang hoạt động tại Hà Nội, các cơ sở khác vẫn hoạt động bình thường. Do đó, học sinh có thể sẽ được chuyển sang cơ sở khác cùng hệ thống.

Trước đó, như đã phản ánh, phụ huynh học sinh lớp Panda của Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point phát hiện cô giáo vung tay chỉ trỏ, kéo - đẩy bé, khóc không dỗ... Camera còn ghi lại cả hình ảnh cô giáo nhốt trẻ vào trong tủ đựng đồ của lớp học rồi lấy gối chèn cửa lại.

Cơ sở Maple Bear Westlake Point đã ra thông báo và gửi lời xin lỗi tới phụ huynh về hành vi sai trái của cô giáo, đồng thời đã sa thải giáo viên của lớp.

Ông Lê Hồng Vũ - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ cho biết trước đó hơn 2 tuần, Phòng đã cho kiểm tra cơ sở mầm non này và yêu cầu dừng hoạt động do chưa đủ các thủ tục cho phép.

Sẽ đóng cửa trường mầm non quốc tế có trẻ bị nhốt vào tủ
Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận Tây Hồ cho biết, sẽ rút giấy phép hoạt động, yêu cầu đóng cửa Trường Mầm non Maple Bear Westlake Point sau sự việc nhốt trẻ vào tủ.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...