Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khẩn trương xác minh thông tin cô giáo bạo hành học sinh ở Quảng Ninh

Cập nhật: 15:02 ngày 31/07/2019
Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương xác minh việc một cô giáo có hành vi bạo hành học sinh tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long.

Chiều 30-7, sau khi đón con tại lớp học thêm, phụ huynh (trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) phát hiện con gái có nhiều vết bầm tím ở tay, trán và má trái tấy đỏ. Khi được hỏi, bé cho biết bị cô giáo Lê Chiều dùng thước, tay và chân đánh và dúi mạnh đầu xuống bàn. Lý do bị đánh là bé không đọc được một số từ trong bài học.

{keywords}

Những vết thâm tím in hằn trên 2 tay của bé gái. 

Ngay sau đó gia đình nạn nhân đã báo Công an phường Hùng Thắng, TP Hạ Long và đưa thông tin lên mạng xã hội. Gia đình bé cho biết do tiếp thu kiến thức chậm nên đã đăng ký cho con học thêm tại lớp học của cô Lê Chiều (cùng trú tại địa bàn phường Hùng Thắng).

Cũng theo gia đình cháu bé, cô giáo Lê Chiều hiện không công tác tại cơ sở giáo dục nào mà nhận dạy thêm ở nhà.

Từ thông tin của gia đình nạn nhân, ngay sáng nay (31-7), lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Phòng Giáo dục TP Hạ Long khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc; Công an địa phương cũng tổ chức đưa bé đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Cô giáo tát trẻ chảy máu mũi vì không chịu ngủ trưa
Vì cho rằng trẻ không chịu ngủ trưa, cô giáo của một nhóm trẻ trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã tát trẻ đến chảy máu mũi. Cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động nhóm trẻ này và chờ xử lý theo quy định. 
Tát bé 3 tuổi bầm tím mặt, cô giáo mầm non bị buộc thôi việc
Khi tới trường đón con, chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện trên mặt và môi con có nhiều vết bầm tím. Gia đình đã yêu cầu truy xuất camera và phát hiện sự việc cô giáo tát rất mạnh vào mặt con trai mình.
Cô giáo tát bé 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi
Sau khi đón con từ Trường Mầm non Ecokids, gia đình chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm) tá hỏa khi phát hiện trên mặt cậu bé chưa đầy 3 tuổi bầm tím với vết lằn 5 ngón tay. Môi của bé cũng bầm dập...
Hải Phòng: Cô giáo cùng đánh học sinh bị “khiển trách”
Ngày 21-5, Hội đồng sư phạm Trường Tiểu học Quán Toan - nơi học sinh Hoàng Gia Đức và hàng chục cháu khác bị cô Nguyễn Thị Thu Trang và cô Phạm Thị Vân đánh trong giờ làm bài kiểm tra học kỳ hôm 8-5 - đã họp để quyết định hình thức xử lý kỷ luật 2 giáo viên này.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...