Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giáo dục
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hàng ngàn thí sinh tham gia Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ

Cập nhật: 19:55 ngày 08/07/2017
Tại Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ, các chuyên gia đã tư vấn, giải đáp thắc mắc của thí sinh về việc xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ năm 2017.

{keywords}

Các thí sinh và phụ huynh được nghe tư vấn về mức điểm, cơ hội nghề nghiệp, chương trình học từ các trường CĐ, ĐH.

Hôm nay (8-7), Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ-TB-XH), Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức Ngày hội Tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017.

Diễn ra tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, cùng sự tham gia của gần 80 gian tư vấn của các trường ĐH, CĐ, trường nghề trên cả nước, ngày hội thu hút sự chú ý tham gia của hàng nghìn thí sinh và phụ huynh.

Tham gia ngày hội, các thí sinh được các chuyên gia có uy tín đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường ĐH, CĐ tư vấn, giải đáp các thắc mắc về việc chọn ngành, chọn trường, cách tham gia xét tuyển CĐ, ĐH 2017.

Theo Thứ trưởng Bùi Văn Ga, hiện nay các thí sinh đã biết điểm thi và phổ điểm chung, do đó đây là cơ hội để các em được tư vấn sâu về các ngành, nghề, trường, điểm trúng tuyển các năm, từ đó điều chỉnh nguyện vọng cho phù hợp.

Thứ trưởng Ga lưu ý, với các thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng, có 2 phương thức. "Thứ nhất, với thí sinh muốn điều chỉnh số nguyện vọng không tăng so với trước đây, các em có thể điều chỉnh trực tuyến bằng tài khoản cá nhân. Trường hợp các em không biết cách điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến, hoặc điều chỉnh số nguyện vọng cao hơn so với mức trước đây, các em có thể đến nơi tiếp nhận hồ sơ của Sở GD-ĐT để đăng ký".

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...