Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giải trí / Đọc-Nghe-Xem
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

“Ông chủ DanBam” Park Seo Joon nên duyên cùng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun?

Cập nhật: 09:15 ngày 31/03/2020
Sau "Itaewon class", nam diễn viên Park Seo Joon hiện đang cân nhắc nhận vai nam chính phim "Jiri Mountain" cùng với "mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Mới đây, theo Koreaboo đưa tin, "ông chủ quán nhậu DanBam" Park Seo Joon đang thảo luận nhận vai nam chính trong bộ phim mới mang tên "Jiri Moutain". Phim gây chú ý khi có sự góp mặt của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun cùng bộ đôi biên kịch, đạo diễn đình đám là Kim Eun Hee và Lee Eung Bok.

{keywords}

Park Seo Joon sẽ nên duyên cùng "mợ chảnh" Jun Ji Hyun trong phim mới.

Kim Eun Hee được biết đến là biên kịch vàng với những tác phẩm gây sốt như "Signal", "Kingdom" mùa 1, 2. Trong khi đó, Lee Eung Bok là đạo diễn của hàng loạt phim truyền hình "làm mưa làm gió" với rating "khủng" như "Goblin", "Hậu duệ mặt trời", "Mr. Sunshine",...

"Mount Jiri" là bộ phim có bối cảnh ở vùng núi Jiri rộng lớn mênh mông ở ngoài khu đô thị u ám, nơi có những người lên núi để tìm đến cái chết, cũng có những người ở đó để tìm lại chính mình. Bộ phim xoay quanh các nhân viên kiểm lâm của Công viên Quốc gia núi Jiri - những người ngày đêm phải cứu giúp người bị nạn trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

{keywords}

Ngay sau khi kết thúc "Itaewon class", Park Seo Joon cân nhắc nhận phim của biên kịch "Kingdom".

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai Kang Hyeon Jo, một cựu Trung uý quân đội từng bị tai nạn, có bí mật không thể nói. Cùng với anh, Jun Ji Hyun sẽ vào vai cô nàng đa tài Seo Yi Kang, người duy nhất Kang Hyeon Jo có thể tâm sự. Cả hai đều là nhân viên kiểm lâm của Công viên Quốc gia núi Jiri.

Bộ phim hiện đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên và sẽ phát sóng vào năm 2021. Với sự góp mặt của những cái tên bảo chứng tỉ suất người xem như Park Seo Joon, Jun Ji Hyun cùng bộ đôi biên kịch, đạo diễn đình đám, "Mount Jiri" hứa hẹn là bom tấn truyền hình gây sốt màn ảnh Hàn năm tới.

Nhóm Xẩm Hà Thành hát 'Tiêu diệt corona'
Nhóm Xẩm Hà Thành ra mắt bài hát "Tiêu diệt corona" ngày 26/3, ủng hộ phòng chống Covid-19.
Trọng Hiếu khiến khán giả thích thú khi cover ‘hit’ Ước gì của Mỹ Tâm
Trọng Hiếu đã đăng tải video cover bài hát "Ước gì" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Trọng Hiếu tiết lộ anh đã biết và thuộc bài hát Ước gì từ rất lâu. Ngay cả bố anh cũng rất thích ca khúc này.
Thi tài năng diễn viên múa toàn quốc năm 2020
Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) dự kiến tổ chức cuộc thi Tài năng diễn viên múa toàn quốc - 2020 vào tháng 10 tới tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Covid-19: Osad lan tỏa thông điệp ý nghĩa với MV 'Cô Na đi xa'
Thông qua ca khúc, Osad muốn gửi gắm thông điệp về sự tích cực và ý thức của người dân.
Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' tập trung khẩn quay phiên bản mới
Diễn viên Bảo Thanh xác nhận "Về nhà đi con" quay phiên bản giới hạn nhưng chưa rõ khi nào sẽ lên sóng.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...