Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Giải trí / Đọc-Nghe-Xem
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

“Mulan” chính thức lùi lịch công chiếu toàn cầu vì dịch Covid-19

Cập nhật: 08:45 ngày 14/03/2020
Sau hàng loạt phim phải dời lịch chiếu vì Covid-19, hãng phim Walt Disney Pictures đưa ra thông báo hoãn chiếu bộ phim live-action "Mulan".

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, hãng phim Walt Disney Pictures đã quyết định hoãn ngày phát hành bộ phim live-action được mong đợi nhất năm 2020, "Mulan". Trước đó nhiều bộ phim bom tấn như "No time to die", "A quiet place", Fast and Furious 9,...cũng đã quyết định dời ngày công chiếu.

{keywords}

"Mulan" chính thức hoãn công chiếu trên toàn cầu vì những lo ngại về đại dịch Covid-19.

Nữ đạo diễn bộ phim, Niki Caro chia sẻ trên trang cá nhân: "Bộ phim này đã mang về cho tôi cảm giác hài lòng và trải nghiệm rất tuyệt vời trong sự nghiệp đạo diễn của mình. Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng dàn diễn viên, nhân viên - những con người đã tận tâm làm việc.

Chúng tôi rất hào hứng chia sẻ tác phẩm này với thế giới nhưng trước tình hình không mấy khả quan ở thời điểm hiện tại chúng tôi phải hoãn lịch công chiếu phim "Mulan" trên toàn cầu. Chúng tôi luôn sát cánh cùng những người đang phải chật vật với virus, thật là khó khăn để chúng ta luôn được an toàn. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ của các bạn, tôi thật nóng lòng chờ đợi đến ngày mà tất cả chúng ta đều được trải nghiệm câu chuyện kỳ diệu về một nữ chiến binh đã trở thành huyền thoại".

{keywords}

Đạo diễn Niki Caro đánh giá cao diễn xuất chuyên nghiệp, khả năng sử dụng kiếm, biểu diễn võ thuật của người đẹp.

Quyết định này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Nhiều người hy vọng tác phẩm có thể ra mắt khi đại dịch kết thúc.

"Mulan" là bộ phim live-action của hãng Disney được đầu tư với kinh phí khủng lên đến 200 triệu USD. Các nhà sản xuất đã lựa chọn mỹ nhân Trung Quốc từ 1.000 ứng cử viên đến từ 5 châu lục khác nhau để có được một hình mẫu nữ chiến binh gần nhất với phiên bản hoạt hình.

Bộ phim được xem tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi, giúp cô củng cố địa vị trong nước và tiến ra Hollywood. Nữ diễn viên chia sẻ việc được nhận diễn vai "Hoa Mộc Lan" với cô như một giấc mơ: "Có thể được đóng vai này là cơ hội, giống như giấc mơ trở thành sự thật. Một giấc mơ đẹp". Người đẹp đã nỗ lực trong ba tháng để rèn thể lực, cưỡi ngựa, luyện kiếm, luyện phát âm tiếng Anh tại New Zealand.

“Vùng đất câm lặng 2” hoãn chiếu vô thời hạn vì dịch Covid-19
"Vùng đất câm lặng 2" là bộ phim tiếp theo của Hollywood dừng hoạt động ra mắt trên toàn cầu sau "No time to die" và "Fast&Furious 9" vì dịch Covid-19.
Siêu phẩm giật gân “Kẻ vô hình” thống trị phòng vé Việt Nam và Bắc Mỹ
Cho đến hiện tại, "Kẻ vô hình" vẫn giữ vững điểm số 90% chứng nhận "tươi" trên chuyên trang Rotten Tomatoes.
Bom tấn “007” lùi lịch chiếu đến tháng 11 vì dịch Covid-19
Trước những diễn biến phức tạp của dịch covid-19 trên toàn cầu, nhà sản xuất quyết định lùi lịch chiếu của bộ phim tới thời điểm tháng 11/2020.
'Ghen cô Vy' - bài hát chống dịch Covid-19 của Việt Nam lên truyền hình Mỹ
Ghen cô Vy - ca khúc cổ động của Bộ Y tế (Việt Nam) được sáng tại bởi nhạc sĩ Khắc Hưng được khen ngợi trên truyền hình Mỹ vì giai điệu sôi động và nội dung ý nghĩa về phòng chống dịch bệnh.
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...